บุรีรัมย์ บุกกวางโจว บิ๊กเน มั่นใจมีแต้มกลับไทยแน่
 


บุรีรัมย์ บุกกวางโจว บิ๊กเน มั่นใจมีแต้มกลับไทยแน่


บุรีรัมย์ บุกกวางโจว บิ๊กเน มั่นใจมีแต้มกลับไทยแน่

"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ถึงแดนมังกรแล้ว ก่อนจะลงสนามพบกับทีมกวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 รอบแบ่ง กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 วันที่ 3 มี.ค.นี้...

28 ก.พ. "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางถึงสนามบินนานาชาติกวางโจว ประเทศจีน เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 13:20 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย ที่เกมแรกเปิดบ้านเอาชนะ ซองนัม เอฟซี จากเกาหลีใต้ 2-1 ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 09.50 น. ไปยังเมืองกวางโจว ประเทศจีน ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 668 เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 รอบแบ่ง กลุ่มเอฟ นัดที่ 2 พบกับทีมกวางโจว อาร์แอนด์เอฟ จากไชนิสซูเปอร์ลีก

ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เป็นโอกาสที่ดีที่เราเดินทางมาก่อนหนึ่งวัน เพราะการเดินทางมาใช้เวลานาน โดยวันแรกจะให้นักเตะพักผ่อนก่อน และจะเริ่มฝึกซ้อมในวันถัดไป แน่นอนว่าการเดินทางมากวางโจว เราต้องการมีแต้มกลับไป และก็มั่นใจว่าเราจะทำได้

"กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ มีเพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ที่ย้ายมาจากเกตาเฟ หมายเลข 10 และก็มีหมายเลข 9 ที่เป็นกองหน้าทีมชาติโมร็อกโก ส่วนอีก 2 คนเป็นกองกลางตัวรับชาวเกาหลี โดยภาพรวมความแข็งแกร่งของกวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ไม่เท่ากับซองนัม จุดเดียวที่เป็นจุดแข็งที่ดีกว่าซองนัมคือ หน้าเป้า ปีที่แล้วก็เป็นรองดาวซัลโวไชนิสซูเปอร์ลีก ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดา ตัวใหญ่ ทักษะดี ไปกับบอลได้ดี"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.