ร็อดเจอร์ส สุดเห็นใจ ลอฟเรน เหตุบอดโทษเกมยูโรปาลีก
 


ร็อดเจอร์ส สุดเห็นใจ ลอฟเรน เหตุบอดโทษเกมยูโรปาลีก


ร็อดเจอร์ส สุดเห็นใจ ลอฟเรน เหตุบอดโทษเกมยูโรปาลีก

กุนซือใหญ่ของทีมลิเวอร์พูล ยอมรับ ไม่โทษ "เดยาน ลอฟเรน" ที่ยิงจุดโทษพลาด จนเป็นเหตุให้ทีมร่วงตกรอบยูโรปาลีก ระบุ สุดเห็นใจที่ลูกทีมต้องพบกับเรื่องสุดชอกช้ำในครั้งนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 27 ก.พ. ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับ เข้าใจถึงความรู้สึกและความเสียใจของเดยาน ลอฟเรน ปราการหลังตัวเก่งของทีม ที่ยิงพลาดในช่วงดวลจุดโทษ จนเป็นเหตุในทีมหงส์แดงต้องตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก ให้กับทีมเบซิคตัส จากตุรกี เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ในเกม 90 นาที เป็นทีมเบซิคตัส ที่ทำได้ดีกว่าและเป็นอัสราน ทอลกีย์ ที่มาซัดประตูโทนให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 72 ทำให้ทั้งสองทีมมีประตูรวมทั้งสองนัด เสมอกันอยู่ที่ 1-1 จนกระทั่งเกมยืดเยื้อมาถึงช่วงดวลจุดโทษ ซึ่งผลปรากฏว่า ปราการหลังชาวโครแอต ซัดจุดโทษคนสุดท้ายพลาด ทำให้ทีมหงส์แดงพ่ายไปแบบหวุดหวิด 4-5

หลังจบเกม ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า ไม่ได้ตำหนิกองหลังวัย 25 ปี แต่อย่างใดที่ยิงจุดโทษพลาด "ผมรู้สึกเสียใจกับเขาจริงๆ เพราะเขาเล่นได้ดีมากในเกม 90 นาที เเต่เป็นเพราะเราต้องพบกับโชคร้ายทำให้ต้องแพ้ในวันนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เดยานมีความสุขที่เขาถูกรับเลือกให้รับหน้าที่สังหารจุดโทษให้กับทีม"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.