ระวังหัวใจ จะตกหลุมรัก โจอินซอง ซุปตาร์เกาหลี
 


ระวังหัวใจ จะตกหลุมรัก โจอินซอง ซุปตาร์เกาหลี


ระวังหัวใจ จะตกหลุมรัก โจอินซอง ซุปตาร์เกาหลี

หล่อเด้งฝีมือเด่นทะลุประเทศ โจอินซอง พระเอกซุปตาร์อีกคนของเกาหลี บินมาพบแฟนชาวไทยให้หายคิดถึงกันแล้ว มาฟัง โจอินซอง เปิดใจ ก่อนงานแฟนมีตติ้ง โซ อิน เลิฟ วิธ ‘โจอินซอง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก 28 ก.พ.นี้ดีกว่า...

หล่อเด้งฝีมือเด่นทะลุประเทศ โจอินซอง พระเอกซุปตาร์อีกคนของเกาหลี บินมาพบแฟนชาวไทยให้หายคิดถึงกันแล้ว โจอินซอง ได้เปิดใจพร้อมรอยยิ้มสดใสสุดๆ ที่โรงแรมเรดิสัน บูล พลาซ่า แถวสุขุมวิท กรุงเทพ ในงานแถลงข่าว โซ อิน เลิฟ วิธ ‘โจอินซอง’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก SO IN LOVE WITH ZO IN SUNG FAN MEETING IN BANGKOK จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ชั้น 6 ห้องกำแพงเพชร เจเจมอลล์ 

สวัสดีครับ ผมโจอินซอง ครับ


"ขอโทษที่มาพบแฟนๆ ช้าไป น่าจะมาเร็วกว่านี้ (แฟนคลับกว่า 200 คนตะโกนบอก มาช้าแต่มาบ่อยๆ นะ) วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอสื่อและแฟนคลับ ผมเคยมาเมืองไทยเมื่อครั้งที่เรามาปิดกล้องละครเรื่อง its okay, thats love มาไทยครั้งนั้นประทับใจสถานที่หลายๆ แห่ง แต่จำไม่ได้จริงๆ เพราะเรามากันทั้งทีมงาน วุ่นอยู่กับการนับคนขึ้นรถมากกว่า แต่มีช็อตประทับใจ ตอนที่นั่งทานกาแฟอยู่ เห็นแฟนคลับดูซีรีส์อยู่ เลยเข้าไปทักทาย เขาคงตกใจ ที่คนในจอหลุดออกมานอกจอได้ไง

ผมเคยมาเมืองไทยครั้งหนึ่วตอนถ่ายละครครับ
สวัสดีแฟนคลับชาวไทยทุกคน

"เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีโอกาสได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งเพื่อถ่ายโฆษณา ก็พอดีกับช่วงเปิดขายบัตรพรีเซลงานมีตติ้งในครั้งนี้ด้วย ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี ตอนมาไทยผมมีโอกาสไปเดินกับเพื่อนๆ ก็มีแฟนคลับมาเดินตามด้วย คล้ายๆ กับการเดินมาราธอนเลย ซึ่งหากได้เดินไปอีก ก็อยากให้แฟนๆ มาเดินตามอีกแล้วอย่าลืมส่งทิชชู หรือผ้าเย็นให้นะ ถือเป็นสัญญาณระหว่างเรากัน ผมชอบกินต้มยำกุ้ง เพราะมันช่วยให้หายแฮงค์ในวันที่ดื่มหนัก และถ้ามีโอกาสจะเรียนทำอาหารไทย เพราะอยู่ที่เกาหลีก็กินอาหารไทยที่ร้านอาหารไทยด้วย ซึ่งถ้าทำอาหารไทยได้เองก็คงดีเมื่อถามว่า

ผมชอบกินต้มยำกุ้ง
ผมไม่ใช่นักแสดงที่ดีหรอก แต่ผมจะพยายามมากว่านี้เพื่อแฟนๆ


นักแสดงรุ่นน้องดีโอ วง EXO ยกให้โจอินซองเป็นต้นแบบรู้สึกอย่างไร "จริงหรอ ผมไม่ใช่นักแสดงที่ดีหรอก ผมจะพยายามเป็นต้นแบบที่ดีต่อไป พยายามให้มากกว่านี้เพื่อแฟนคลับ" ถามต่อถึงความสนิทสนมของเขากับอีกวางซูและดีโอ "อีกวางซูคือคู่แข่งตัวฉกาจ เขามีเสน่ห์มาก ผมมีแค่อายุเท่านั้นที่มากกว่าเขา (หัวเราะ) ก่อนงานแถลงจะเริ่ม เขาส่งข้อความมาถามผม ก็ได้บอกไปว่าแฟนๆ มาต้อนรับอย่างอบอุ่น หากเขามาเมืองไทย ผมอยากจะฝากคำถามไปถึงกวางซูด้วยว่า ใครคือคู่แข่งของเขา งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ผมไม่ใช่นักร้อง แต่ผมเตรียมความพิเศษมาเพียบ มาพบกัน มาสนุก มาทำความรู้จักกัน คุณอยากรู้อะไร ผมจะตอบทุกคำถาม มาใกล้ชิดกันนะครับ(ยิ้ม)".

ถ้ามีโอกาส ผมอยากจะเรียนทำอาหารไทย
อินซองโอปป้า หล่อละลายใจ


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.