กิเลน ลุ้น มาริโอ ฟิตทันลุยบีจี ทีพีแอล ปรับเวลาตลาดนักเตะ
 


กิเลน ลุ้น มาริโอ ฟิตทันลุยบีจี ทีพีแอล ปรับเวลาตลาดนักเตะ


กิเลน ลุ้น มาริโอ ฟิตทันลุยบีจี ทีพีแอล ปรับเวลาตลาดนักเตะ

บิ๊กแมตช์ไทยลีก นัดที่ 3 โค้ชบีจีระบุ ลูกทีมมั่นใจ หวังคว้าชัยเหนือคู่แข่ง ยืนยัน ไม่สนใจสถิติการทำประตูของ ธีรศิลป์ แดงดา ส่วน "กิเลนผยอง" รอลุ้น "มาริโอ ยูรอฟสกี้" จะผ่านความฟิตหรือไม่...

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.พ. ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอล สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดงานมีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 สัปดาห์ที่ 3 ได้รับเกียรติจาก "บิ๊กเปี๊ยก" ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด พร้อมด้วยตัวแทนของ 6 สโมสร ประกอบด้วย ริคาร์โด โรดริเกวซ กุนซือทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี, กานต์ จันทรัตน์ ผจก.ทั่วไปทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บัณณฑัต ยิ่งยง ผู้ช่วยโค้ชทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี, "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทีมชลบุรี เอฟซี, ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซี เทโรศาสน, "ดร.เอ" พ.ต.อ. ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ผู้บริหารทีมการท่าเรือ เอฟซี และ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชทีมการท่าเรือ เอฟซี

ดร.องอาจ เผยว่า หลังจากที่มีการประชุมในเรื่องของการปรับเปลี่ยนตลาดซื้อขายผู้เล่นในเลกสอง ระหว่างทีพีแอลกับ 38 สโมสร ในงานมีท เดอะ คลับ เนื่องจากทุกทีมมองว่า การเปิดการซื้อขายระหว่างวันที่ 3-30 มิ.ย.นั้น ค่อนข้างจะเร็วไป เพราะเพิ่งจะลงเล่นในเกมที่ 10 ของลีกเท่านั้น ทำให้มีการหารือกันว่า จะขยับไปเป็นวันที่ 4-31 ก.ค. เพราะในช่วงดังกล่าวเป็นนัดที่ 17 ของฤดูกาล และกำลังต่อเนื่องเข้าสู่เกมที่ 18 ซึ่งเป็นแมตช์แรกของเลกสองพอดี โดยทีพีแอลได้ขอไปยังฟีฟ่า ว่าจะกระทำได้หรือไม่ ก่อนที่ฟีฟ่าจะอนุมัติให้กับลีกเราได้ใช้เวลาดังกล่าวเป็นการซื้อขายผู้เล่นไทย และต่างชาติ ในตลาดนักเตะเลกสอง

จากนั้น โค้ชทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้พูดถึงความพร้อมว่า ลูกทีมกำลังมีความมั่นใจมาจากชัยชนะนัดแรก และเชื่อว่าเกมนี้จะจบลงด้วยการคว้าชัยชนะของเรา โดยไม่สนใจสถิติการทำประตูของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยิงเรามาถึง 6 ประตูในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ กานต์ จันทร์รัตน์ ผจก.ทั่วไปของ "กิเลนผยอง" รับยังต้องลุ้นว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะผ่านความฟิตหรือไม่ และถ้าพร้อมลงเป็น 11 คนแรก จะสร้างความแตกต่างให้กับเกมนี้ จนพาเก็บชัยชนะเหนือบีจีได้สำเร็จ

ขณะที่ ผู้ช่วยโค้ชทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี มั่นใจ ทีมศึกษาแท็กติกและปรับปรุงการเล่นก่อนเจอ "ฉลามชล" ไว้แล้ว ตั้งเป้าจะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ให้ได้ ส่วน "บิ๊กจี" ยังต้องลุ้นว่า ติอาโก คุนญา จะหายจากอาการบาดเจ็บทันหรือไม่ หากไม่ได้ อาจจะส่ง เลอันโดร อัสซัมเซา คู่กับ จูเลียโน มิเนโร หรือแม้กระทั่ง กีรติ เขียวสมบัติ ที่พร้อมลงเป็นตัวจริง หลังจากมีความมั่นใจกับการยิงประตูมา 2 นัด

ส่วน ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ยัน การเล่นในบ้านต้องคว้า 3 แต้มแรกให้ได้เสียที หลังจากมีเพียงแค่ 1 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด ขณะที่ "น้าฉ่วย" ปวดหัว เมื่อไม่มี สุระเดช เสาไธสง กับ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ที่ยืมมาจาก "มังกรไฟ" แต่ยังหวังบุกไปมีคะแนนกลับออกมาให้ได้

สำหรับโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดที่ 3 มีการฟาดแข้งทั้งหมด 8 คู่

วันที่ 28 ก.พ.

ที่สนาม เขาพลอง สเตเดียม เวลา 18.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ เชียงราย ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดช่อง ทรู สปอร์ต 2 (682), ทรู สปอร์ต เอชดี 2 (667)

ที่สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต 6 (685)

ที่สนาม ลีโอ สเตเดียม เวลา 19.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ถ่ายทอดสดช่อง ทรู 4 ยู (002), ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668)

ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 20.00 น. บีอีซี เทโรฯ พบ การท่าเรือ เอฟซี ถ่ายทอดสดช่อง ทรู สปอร์ต 2 (682)

วันที่ 1 มี.ค.

ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ราชนาวี ถ่ายทอดสดช่อง ทรู สปอร์ต 2 (682), ทรู สปอร์ต เอชดี 2 (667)

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. โอสถสภา เอ็ม 150 พบ ทีโอที เอสซี ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต 6 (685)

ที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี เวลา 19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ถ่ายทอดสดช่อง ทรู 4 ยู (002), ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (668)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.