ลูกยางแดนจิงโจ้ เซ็นสัญญาใช้ชุดแกรนด์สปอร์ต
 


ลูกยางแดนจิงโจ้ เซ็นสัญญาใช้ชุดแกรนด์สปอร์ต


ลูกยางแดนจิงโจ้ เซ็นสัญญาใช้ชุดแกรนด์สปอร์ต

สมาคมวอลเลย์บอลออสเตรเลีย เลือกใช้ชุดแข่งยี่ห้อ “แกรนด์สปอร์ต” ให้นักตบลูกยางจากแดนจิงโจ้สวมใส่ ทั้งทีมชายและทีมหญิง “ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม” มั่นใจสินค้าไทยมีคุณภาพดี ไม่แพ้ยี่ห้อดัง...


26 ก.พ. นายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แกรนด์สปอรต์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่สมาคมวอลเลย์บอลออสเตรเลีย ให้เกียรติลงนามกับ “แกรนด์สปอร์ต” ในการเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันของนักกีฬาวอลเลย์บอลในร่มของทีมชาติออสเตรเลีย ทั้งทีมชายและทีมหญิง

เว็บไซต์ของสมาคมวอลเลย์บอลออสเตรเลีย รายงานข่าวว่า ยินดีต้อนรับ “แกรนด์สปอร์ต” ผู้สนับสนุนชุดแข่งของทีมออสเตรเลีย อย่างเป็นทางการ ซึ่งการเลือกผลิตภัณ์ชุดแข่งขันของแกรนด์สปอร์ต เนื่องจากพิจารณาเห็นแล้วว่า เป็นสินค้าที่มีชื่อเสียงของทวีปเอเชีย และเป็นผู้นำทางด้านชุดกีฬามากว่า 50 ปี สมาคมวอลเลย์บอลออสเตรเลีย มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับบริษัทที่ยอดเยี่ยมแห่งหนึ่งของเอเชีย

สมาคมวอลเลย์ยบอลออสเตรเลีย ยังระบุอีกว่า จากการที่แกรนด์สปอร์ตเป็นผู้สนับสนุนคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และทีมฟุตบอลชาติไทย รวมทั้งสมาคมกีฬาอื่นๆ ของไทย จึงเชื่อมั่นได้ว่า "แกรนด์สปอร์ต" เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และในปีค.ศ.2015 นับเป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ทีมวอลเลย์บอลชายออสเตรเลีย กำลังจะเข้าแข่งรอบคัดเลือกสู่ดิวิชั่น 1 ในศึกเวิลด์ลีก ส่วนทีมหญิงก็จะเป็นเจ้าภาพรอบคัดเลือก ของการแข่งขันเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ในกลุ่มที่ออสเตรเลีย ร่วมสายอยู่ สำหรับทีมชายมีอันดับ 15 ของโลก ส่วนทีมหญิงเมื่อปีที่แล้วอยู่อันดับ 100 แต่สามารถขยับขึ้นมาอับดับที่ 50 ภายใน 1 ปี



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.