ฮงจงฮยอนเลือกฉลองวาเลนไทน์ ยิ้มเขินทำสาวไทยใจละลาย!
 


ฮงจงฮยอนเลือกฉลองวาเลนไทน์ ยิ้มเขินทำสาวไทยใจละลาย!


ฮงจงฮยอนเลือกฉลองวาเลนไทน์ ยิ้มเขินทำสาวไทยใจละลาย!

ช่างเลือกวันได้เหมาะเจาะ! ตรง “วันวาเลนไทน์” พอดี๊! สาวๆไทยมโนว่าปีนี้มีคู่เดทเป็นหนุ่มเนื้อหอมนายแบบเกาหลี “ฮงจงฮยอน” ที่บินมาโปรยเสน่ห์ชวนให้เคลิ้มกับรอยยิ้ม ขี้อาย และสายตาที่สะกดสาวๆไว้อยู่หมัดในงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” ที่เมืองไทยจีเอ็มเอ็มไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์ การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ไหนๆมาทั้งทีเลยจับหนุ่มฮงมาคุยแบบสุดพิเศษ เริ่มจากมาเมืองไทยครั้งนี้แตกต่างยังไงบ้าง? “เมื่อ 6 ปีก่อนที่มาที่นี่ตอนนั้นทุกคนไม่น่าจะรู้ด้วยซ้ำว่าผมเป็นใครแต่ตอนนี้แฟนคลับเยอะมากเลย ดีใจมากๆไม่ได้คิดด้วยซ้ำว่าผมจะได้การต้อนรับจากแฟนๆชาวไทยดีขนาดนี้ เรียกว่าเปลี่ยนไปแบบ 180 องศาเลย” ภาพของ “ฮงจงฮยอน” ดูบุคลิกนิ่งๆ แต่จากที่สื่อเกาหลีพูดถึงเยอะคือดูเป็นมิตรแถมยังเป็นนักเอนเตอร์เทนเนอร์ด้วยจริงๆแล้วคุณเป็นคนยังไง? “เป็นคนนิ่งๆจริงๆอย่างที่เห็นแต่ถ้าสนิทกันแล้วก็จะรู้ว่าผมเป็นคนที่พูดเยอะ พูดเก่ง เล่นเก่ง แต่กว่าที่จะไปถึงจุดนั้นใช้เวลานานพอสมควร”

ในรายการ “We Got Married” ได้เผยตัวตนอีกด้านของ “ฮงจงฮยอน” ที่แสดงให้เห็นการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนรักถ้าในชีวิตจริงมีครอบครัว และอยากเป็นแบบนั้นมั้ย? “ถ้าอยู่กับคนรักเราก็อยากแสดงให้คนรักได้เห็นว่าเรารักเค้ามากแค่ไหน” คุณเป็นคนโรแมนติกมั้ย? “ไม่ใช่เลยครับแค่เป็นบางครั้ง” ไม่ว่าในรายการ Style Log, Real Mate หรือแม้กระทั่ง “We Got Married” มักเห็นคุณปรี่เข้าไปหากิจกรรมเอ็กซ์ตรีมเสมอ? “ครับผมเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีมมากๆเลย เพราะรู้สึกสนุกและท้าทาย แม้จะมีความกลัวบ้างแต่มันก็เป็นความเสี่ยงอย่างหนึ่งที่ทำให้เราตื่นเต้น โดยเฉพาะเครื่องเล่นสูงๆ มอเตอร์ไซค์แรงๆ”



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.