เกษตรอำเภอขับรถพุ่งชนกำแพงโรงงานเสียชีวิตปริศนา คาดถูกแทงก่อน
 


เกษตรอำเภอขับรถพุ่งชนกำแพงโรงงานเสียชีวิตปริศนา คาดถูกแทงก่อน


 เกษตรอำเภอขับรถพุ่งชนกำแพงโรงงานเสียชีวิตปริศนา คาดถูกแทงก่อน


เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ต.พเนตร มีสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนกำแพง ภายใน บริษัท เบสเท็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด   ตั้งอยู่ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ม.5 ต.คานหาม   อ.อุทัย จงพระนครศรีอยุธยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงเดินทางไปตรวจสอบพบ

พบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ-1962 พระนครศรีอยุธยา ชนกับกำแพงของบริษัทสภาพด้านหน้าพังยับเยิน กระจกด้านร้าวกระจกข้างขวาด้านคนขับถูกลดระดับมาครึ่งบาน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 1 รายทราบชื่อ ว่าที่ ร.ต.อำนาจ พันธ์แจ่ม อายุ32 ปี เกษตรอำเภอวังน้อย อยู่บ้าน497/16 ม.3 ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา   ยังคาดเข็ดขัดนิรภัยอยู่ ได้รับบาด มีบาดแผลที่บริเวณลำคอและท้องมีบาดแผลจนไส้ทะลักออกมา  เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา  ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่าเห็นรถยนต์ของผู้ตายขับเข้ามาจอดด้านหน้าโรงงาน จากนั้นได้มีหญิงสาวออกมาพุดคุยกับผู้ตาย จากนั้นได้แล้วชายเดินติดตามผู้หญิงเข้ามาที่รถของผู้ตายและมีเสียงร้อง จากนั้นรถยนต์ของผู้ตายได้เร่งเครื่องมาด้วยความเร็วจนชนกับกำแพงของโรงงาน ทำให้เสียชีวิต ส่วนบาดแผลของผู้ตายทางแพทย์น่าจะเกิดจากการกระแทกด้วยวัตถุอย่างแรง แต่จากสภาพรถและความเสียหายของรถไม่มีวัตถุอะไรไปกระแทกร่างกายของผู้ตายจนทำให้เสียชีวิตได้ ต้องส่งศพไปชันสูตรที่รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตออย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาพล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผกก. พ.ต.ท.รามณรงค์ เกียรติบุญเกิด รองผกก.สส. สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

พล.ต.ต.เสริมคิด กล่าวว่า จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่รปภ.ทราบว่า ผู้ตายจะขับรถเข้ามาเพื่อพบหญิงสาวซึ่งเป็นพนักงานภายในโรงงานเป็นประจำ จนมาเมื่อวันเกิดเหตุได้ขับรถเข้ามาจอด และพนักสาวคนดังกล่าวได้ออกมาพบกับผู้ตาย จากนั้นแฟนหนุ่มของหญิงสาวได้ติดตามมาและเกิดการโต้เถียงกัน จนมีการใช้ของมีคมแทงที่ลำคอและท้องของผู้ตาย จนผู้ตายเหยียบคันเร่งไปพุ่งชนกำแพง หลังจากนั้นหญิงสาวพนักงานโรงงานและแฟนหนุ่มได้ขับขี่รถจยย.หลบหนีไปท่ามกลางความชุลมุน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับต่อไป


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.