"ผีแดง"ไล่ถล่ม"เบิร์นลีย์"ยับ-แซง"นักบุญ"ขึ้นที่3
 


"ผีแดง"ไล่ถล่ม"เบิร์นลีย์"ยับ-แซง"นักบุญ"ขึ้นที่3



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เบิร์นลีย์ ทีมรองบ๊วย

เล่นไปได้ 5 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรก เมื่อฟิล โจนส์ ได้รับบาดเจ็บ จนเล่นต่อไม่ไหว เลยทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ของทีมส่ง คริส สมอลลิ่ง ลงมาแทน แต่ลงมาไม่ทันไร นาที่ 6 สมอลลิ่งก็โหม่งพังประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ดขึ้นนำทันที 1-0 แต่ว่า นาทีที่ 12 เบิร์นลีย์ก็ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ โดยได้จากลูกโหม่ง แดนนี่ อิงค์

หลังเสียประตูตีเสมอ เกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับเล่นพลาดเองหลายๆ จังหวะ แถมยังโดนเบิร์นลีย์ ตัดบอลและบุกสวนกลับจนเกือบได้ประตูขึ้นนำหลายครั้ง แต่ว่า ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูที่ 2 แบบเหลือเชื่อ อังเคล ดิ มาเรีย เปิดบอลไปหน้าประตู แล้วเป็น คริส สมอลลิ่ง ที่โหม่งเข้าไป แล้วเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ จบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ เบิร์นลีย์ 2-1

ครึ่งหลังเกมของเบิร์นลีย์ ไม่ดุดันเหมือนครึ่งแรก ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าจะครองบอลได้มากกว่า แต่ก็ยังหาช่องเจาะไม่เข้าเหมือนเดิม แถมยังจะโดนเบิร์นลีย์ อาศัยโยนบอลกดดันจนเกือบเสียท่าหลายครั้ง แต่ว่า นาที 80 แมนฯ ยูมาได้ประตูที่ 3 อังเคล ดิ มาเรีย โดนทำฟาล์วในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นลุกจุดโทษแรกในฤดูกาลของทีมปิศาจแดงทันที แล้วเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาด 

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทั้งหมด 47 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 แล้ว ส่วนเบิร์นลีย์ ยังอยู่ที่ 19 มี 21 คะแนนเท่าเดิม

ส่วนผลคู่อื่นๆ เซาแธมป์ตัน เสมอ เวสต์แฮม 0-0, เชลซี ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0,  สโต๊ค ซิตี้ แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-4


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.