ทุ่ม 30 ล้านบาท จัดงาน “มหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป” ระหว่างวันที่ 30-31 ม.ค.58
 


ทุ่ม 30 ล้านบาท จัดงาน “มหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป” ระหว่างวันที่ 30-31 ม.ค.58


 ทุ่ม 30 ล้านบาท จัดงาน “มหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป” ระหว่างวันที่ 30-31 ม.ค.58
ชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียม เผยทุ่มงบประมาณกว่า 30ล้านบาท จัดงาน “มหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป” ระหว่างวันที่ 30-31ม.ค.58นี้เวลา 10:00-20:00น. ณ ฮอลล์ 2ศูนย์การจัดนิทรรศการและแสดงสินค้า อิมแพคเมืองทองธานี หวังโชว์ศักยภาพด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง พิเศษสุด!!! เพียงมีกล่องทีวีดิจิตอลที่ใช้งานไม่ได้ สามารถนำมาแลกกล่องทีวีดาวเทียมได้ฟรี จำนวนจำกัด ภายในงานนี้เท่านั้น แถมยังมีลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ เพียบ นายมานพ โตการค้า ประธานชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียม เปิดเผยว่า ชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียมเตรียมจัดงาน “มหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป” ในระหว่างวันที่ 30-31มกราคม 2558เวลา 10:00-20:00น. ณ ฮอลล์ 2ศูนย์การจัดนิทรรศการและแสดงสินค้า อิมแพค เมืองทองธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบการจานดาวเทียม เคเบิลทีวีและช่องรายการทีวีดาวเทียมกว่า 100ช่อง ได้โชว์ศักยภาพด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี ที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อเป็นช่องทางหลักในการรับชมช่องรายการทีวีดาวเทียมคุณภาพมากมายหลากหลายประเภท ส่วนงานดังกล่าวใช้งบประมาณรวมจำนวน 30ล้านบาท และคาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก
ทั้งนี้ชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียมเกิดขึ้นจากความร่วมมือของสมาชิกโครงข่ายดาวเทียมซึ่งประกอบด้วย 1.บริษัท ไอพีเอ็มทีวี จำกัด (IPM) 2.บริษัท พีเอสไอ บรอดคาสติ้ง จำกัด (PSI) 3.บริษัท เจริญยิ่ง (8888) จำกัด (เจริญเคเบิลทีวี) และ 4.ชมรมผู้ผลิตและค้าจานดาวเทียม “บิ๊ก4” พร้อมผู้ประกอบการในชมรมอีก 4ราย ได้แก่ บริษัท อินโฟแซท จำกัด, บริษัท ไอเดียแซท จำกัด, บริษัท ไทยแซท จำกัด และ บริษัท ลีโอเทค จำกัด
ภายในงานนี้ยังมีช่องรายการทีวีดาวเทียมต่างๆ ที่พร้อมจะนำเสนอความสุข ความบันเทิง ความรู้ และสาระต่างๆ โดยท่านจะได้พบกับเหล่าศิลปินดารา กิจกรรมร่วมสนุก พร้อมของรางวัลมากมายและมีรางวัลใหญ่ให้ร่วมลุ้นบนเวที พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดเพียงมีกล่องทีวีดิจิตอลที่ใช้งานไม่ได้ นำมาแลกกล่องทีวีดาวเทียมฟรี ไม่จำกัดจำนวน”         
ประธานชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียม กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากให้ประชาชนได้เข้าร่วมงานดังกล่าว เพราะนอกจากจะได้ร่วมกิจกรรมรับชมความบันเทิงจากศิลปินดาราต่างๆ แล้ว ยังจะได้รับความรู้และได้เห็นถึงศักยภาพของผู้ประกอบการทีวีดาวเทียมที่รวบรวมคอนเทนท์ โปรโมชั่นดีๆ ที่น่าสนใจมาโชว์ในงานนี้เท่านั้น ส่วนผู้ประกอบการเองก็จะได้นำเสนอคอนเทนท์ที่มีความหลากหลายและตรงกับกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย
 

Read : 285 times

* );

// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.