คนร้ายโหด ฆ่าแล้วเผาหนุ่มวัย 25-30 ปี กลางน้ำตกโตนสะตอ พัทลุง
 


คนร้ายโหด ฆ่าแล้วเผาหนุ่มวัย 25-30 ปี กลางน้ำตกโตนสะตอ พัทลุง


 คนร้ายโหด ฆ่าแล้วเผาหนุ่มวัย 25-30 ปี กลางน้ำตกโตนสะตอ พัทลุง

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 มกราคม ร.ต.ท.วิโรจน์   ปราบกรี  พนักงานสอบสวน  สภ.ป่าบอน  จ.พัทลุง   ได้รับแจ้งมีเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ   อายุประมาณ   25-30  ปี   เสียชีวิตในบริเวณน้ำตกโตนสะตอ   ท้องที่  ม.1  ต.หนองธง   อ.ป่าบอน   จ.พัทลุง  จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย  พล.ต.ต.ดำรัส   วิริยะกุล    ผบก.ภ.จว.พัทลุง พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์   มีแสง   ผกก.สภ.ป่าบอน   เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง และหน่วยกู้ภัยแม่ขรี 


ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ศพชายอายุประมาณ   25-30  ปี   สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อตแดง–น้ำเงิน ทับเสื้อยืดด้านในสีน้ำตาล  มีบาดแผลเหวะหวะที่บริเวณศีรษะ  ไส้ทะลักบริเวณท้อง   ตามร่างกายมีบาดแผลถูกไฟเผาไหม้ ข้างศพเจ้าหน้าที่ตำรวจพบก้อนหินขนาดน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม มีรอยเลือดติดอยู่และยังพบขวดน้ำมันพืชมีร่องรอยการใส่น้ำมันเชื้อเพลิงคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

พล.ต.ต.ดำรัส  กล่าวว่า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องเร่งสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน  แต่คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยลงมือฆ่าผู้ตายก่อนแล้วจึงราดน้ำมันเผาเพื่ออำพรางคดี  ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากประเด็นความขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ส่วนตัว  ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพพิสูจน์ทางนิติเวชหาเอกลักษณ์บุคคล  เพื่อให้ทราบว่าผู้ตายเป็นใครก่อนจะสรุปสาเหตุการตายที่ชัดเจนอีกครั้ง


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.