คู่อริตามยิงเด็กเทคโนกรุงธนเสียชีวิตคาที่
 


คู่อริตามยิงเด็กเทคโนกรุงธนเสียชีวิตคาที่


 คู่อริตามยิงเด็กเทคโนกรุงธนเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 15 มกราคม ร.ต.ท.อุเทน อำนวย ร้อยเวร สภ.กระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ตรงหน้าร้านที่หนึ่งสแตนเลส ซอยเพชรเกษม 99 หมู่ที่ 4 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยพบผู้ตายนอนหงายอยู่บนถนน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเทา (เสื้อช็อป) ที่หน้าอกปักชื่อตราสถาบัน "วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน" เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ข้างในมีเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขายาว จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบที่บริเวณกลางหลังผู้ตายมีรอยถูกยิงถึง 8 รูด้วยกัน กระสุนฝังใน ซึ่งน่าจะถูกอาวุธปืนลูกซอง เพราะในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืนแม้แต่ปลอกเดียว



ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายนพรัตน์ คำทอง อายุ 18 ปี กำลังศึกษาอยู่ระดับ ปวส.ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงธน สาขาเทคโนโลยีการผลิต โดยเป็นนักเรียนภาคค่ำของสถาบันดังกล่าว  และห่างจากศพผู้ตายออกไปประมาณ 15 เมตร ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง ทะเบียน ษบน 483 กทม. ล้มคว่ำอยู่อีก 1 คัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นายศักดิ์ระพี เขียวหวาน อายุ 18 ปี ศึกษาชั้น ปวส.ปี 1 สถาบันเดียวกันกับผู้ตาย ถูกยิงเข้าที่หลัง 1 นัด กระสุนฝังในแต่ไม่ถูกจุดสำคัญ แพทย์จากโรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลอ้อมน้อย ได้ให้การรักษาอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว
            
จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับตามกันมา โดยฮอนด้าเวฟสีแดงเป็นของผู้ตายและเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งผู้ตายนั้นเป็นคนนั่งซ้อนท้ายมา เมื่อรถติดไฟแดงก็ได้ยินคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟอีกคันที่ขับตามหลังมา เรียกให้ผู้ตายและเพื่อนจอดรถแล้วลงไปคุยกัน แต่เพื่อนของผู้ตายซึ่งเป็นคนขับกลับเร่งเครื่องหลบหนีเข้าไปในซอย จากนั้นก็เห็นรถจักรยานยนต์อีกคันขับตามเข้าไปแล้วคนที่ซ้อนท้าย ก็ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่คันของผู้ตายและเพื่อน ซึ่งผู้ตายนั่งซ้อนท้ายทำให้ถูกกระสุนเข้าที่หลังหลายนัด ก่อนที่จะพลัดตกลงจากรถ ส่วนเพื่อนได้ขับรถจักรยานยนต์ต่อไป แต่เมื่อเห็นว่าคงหนีไม่พ้นจึงได้หักรถมอเตอร์ไซด์หลบเข้าข้างทาง แล้วก็วิ่งหลบหนีไปขอความช่วยเหลือจากคนที่อยู่ในระแวกที่เกิดเหตุ
            
ทั้งนี้เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดที่พบในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นคู่อริจากต่างสถาบันกัน ซึ่งก็จะได้สอบปากคำนายศักดิ์ระพี เขียวหวาน ผู้บาดเจ็บและเพื่อนๆ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาทิศทางการหลบหนีของคนร้าย ส่วนศพของนายนพรัตน์ คำทอง นั้นจะได้ส่งให้โรงพยาบาลศิริราช ผ่าชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.