โปรดเกล้า ฯ ให้"ถวิล พึ่งมา" พ้น อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
 


โปรดเกล้า ฯ ให้"ถวิล พึ่งมา" พ้น อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง


 โปรดเกล้า ฯ ให้

วันที่ ๑๕ มกราคม ๒๕๕๘  ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่  ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง ให้อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังพ้นจากตำแหน่ง

 

 

ประกาศระบุว่า ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง นายถวิล พึ่งมา ให้ดำรงตำแหน่ง อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ตั้งแต่วันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๕๕ ตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ลงวันที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๕๕ นั้น เนื่องจากที่ประชุมสภาสถาบัน เทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ครั้งที่ ๑๓/๒๕๕๖ เมื่อวันที่ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ และครั้งที่ ๑๓/๒๕๕๗ เมื่อวันที่ ๑๗ ธันวาคม ๒๕๕๗ ได้มีมติเห็นชอบให้ถอดถอน นายถวิล พึ่งมา ออกจากตำแหน่ง อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ตามมาตรา ๓๑ (๔) แห่งพระราชบัญญัติสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง พ.ศ. ๒๕๕๑ ตั้งแต่วันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ และได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ ให้พ้นจากตำแหน่งต่อไปแล้ว

 

บัดนี้ ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้า ฯ ให้ นายถวิล พึ่งมา พ้นจากตำแหน่ง อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ตั้งแต่วันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๖

 

ประกาศ ณ วันที่ ๑๔ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๘
ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ
ยงยุทธ ยุทธวงศ์
รองนายกรัฐมนตรี



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.