"เกรซ"รับเลิก"ก้อง"ปัดกิ๊กดาราร่วมช่อง
 


"เกรซ"รับเลิก"ก้อง"ปัดกิ๊กดาราร่วมช่อง



จากกระแสข่าวลือสาเหตุการเลิกราของนักแสดงสาว "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" กับไฮโซหนุ่ม "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" นั้นเป็นเพราะเรื่องมือที่ 3 ที่ว่าฝ่ายหญิงไปกิ๊กกับนักแสดงร่วมช่อง ส่งผลให้ "เกรซ" ไม่พอใจสุดๆ โพสต์ไอจีชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง และดูเหมือนผู้ใหญ่ของฟากนักแสดงสาวก็ออกอาการไม่พอกับกระแสข่าวลือด้วยเช่นกัน

ล่าสุด วันที่ 13 ม.ค. "เกรซ" ได้แถลงข่าวเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกรณีข่าวลือดังกล่าวว่า ...

มีข่าวว่าก้องไปพูดไม่ดีเมาท์ว่าที่เลิกกับเกรซแล้วไปกิ๊กดาราช่อง 7 ต่อ?

"เรื่องกระแสข่าวลือให้พี่ก้องตอบเองดีกว่าค่ะ แต่ก็ได้คุยกันแล้วว่าไม่มีอะไร ช่วงนี้พี่ก้องเค้าทำงานหนักมาก คงไม่มีคำนั้นออกจากปากแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องมือที่ 3 ที่กิ๊กกับดาราช่อง 7 ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ ไม่ได้สนิทกับดาราคนไหนเป็นพิเศษ เพื่อนร่วมงานก็คือเพื่อนร่วมงาน."

สาเหตุที่เลิก?

"สาเหตุที่เลิก มีหลายปัจจัยค่ะ เรื่องเวลา ช่วงนี้เกรซทำงานหนักมาก เพราะทำธุรกิจแบบเต็มตัว ตอนนี้กำลังจะเขียนหนังสือของตัวเองด้วยค่ะ และที่สำคัญเกรซต้องให้เวลากับครอบครัวด้วย คือตอนนี้ใช้คำว่าเลิก ได้เต็มปากแล้วค่ะ เลิกมา 2 เดือนแล้ว แต่ก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้องกันปกติค่ะ."

ได้คุยกันบ้างไหม?

"ล่าสุดที่คุย ก็เรื่องข่าวลือและกระแสข่าวหลายอย่าง จริงๆแล้วการเลิกกัน เกรซกับพี่ก้องพูดคุยกันแล้ว ไม่ได้มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมาบอกเลิกกันอะไรทั้งนั้น ส่วนครอบครัวพี่ก้องยังน่ารักกับเกรซเหมือนเดิมเลยค่ะ."

โอกาสรีเทิร์น?

"ไว้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่าค่ะ."

ในเรื่องข่าวลือเป็นอย่างไรบ้าง?

"สำหรับข่าวลือที่เกิดขึ้นค่อนข้างซีเรียสมากๆค่ะ แต่จะไม่ฟ้อง แต่เกรซก็อยากให้ออกมารับผิดชอบด้วย ที่สื่อลงข่าวไปมันทำให้เราเสียหาย."



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.