"โย่ง อาร์มแชร์"เคลียร์ "พลอย"เปล่าโพสต์แขวะ
 


"โย่ง อาร์มแชร์"เคลียร์ "พลอย"เปล่าโพสต์แขวะ



จากกรณีที่นักแสดงสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นรูปที่ตัวเองกำลังร้องไห้ จนเกิดกระแสทั่วโลกโซเชียล พร้อมกันนี้ก็เกิดกระแสข่าวว่า นักร้องหนุ่ม "โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ" หรือ"โย่ง อาร์มแชร์" ได้โพสต์ข้อความเป็นนัยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "คนแบบไหนที่ถ่ายรูปตัวเองตอนร้องไห้แล้วโพสลง Social Media" ทำให้กระแสในโลกออนไลน์จับเชื่อมโยงประเด็นถึงนางเอกสาว "พลอย" ที่เพิ่งโพสต์ภาพตัวเองร้องไห้ลงในอินสตาแกรมไป

ความคืบหน้า วันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่า นักร้องหนุ่ม "โย่ง อาร์มแชร์" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yongarmchair ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนได้พูดคุยปรับความเข้าใจกับพลอยเป็นการส่วนตัวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมขอโทษแฟนคลับพลอย และแฟนคลับตนด้วย ยืนยันตนไม่ได้มีเจตนาพาดพิงพลอยอย่างที่เป็นข่าว

"เมื่อวาน ผมได้มีโอกาสขอโทษ และบอกเล่าถึงเรื่องราวความเข้าใจผิดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นการส่วนตัวกับคุณพลอยเรียบร้อยแล้วนะครับ... วันนี้ถึงเวลาที่ผมจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ชี้แจง และขอโทษแฟนคลับของคุณพลอย และแฟนคลับของผม จากหัวใจครับ... ส่วนตัวผมเอง ขอยืนยันว่าไม่เคยมีเจตนาพูดพาดพิงถึงคุณพลอยหรือใครใด ๆ เลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใกล้กันมาก และผมเพิ่งทราบเรื่องของคุณพลอย หลังจากที่เป็นข่าวแล้วจริง ๆ แต่ไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญใด ๆ ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น ผมต้องขอโทษทุก ๆ คนที่สุดอีกครั้งนะครับ ป.ล. ขอบคุณพลอยมาก ๆ นะครับที่เข้าใจผม ขอบคุณจริงๆครับ".



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.