′ฉลามชล′ ระเบิดศึก ′ช้าง อินวิเตชั่น′ ดึง ′สุพรรณ-อาร์มี่-ฮาเลลูยา′ ฟาดแข้ง 23-25 ม.ค.นี้
 


′ฉลามชล′ ระเบิดศึก ′ช้าง อินวิเตชั่น′ ดึง ′สุพรรณ-อาร์มี่-ฮาเลลูยา′ ฟาดแข้ง 23-25 ม.ค.นี้


 ′ฉลามชล′ ระเบิดศึก ′ช้าง อินวิเตชั่น′ ดึง ′สุพรรณ-อาร์มี่-ฮาเลลูยา′ ฟาดแข้ง 23-25 ม.ค.นี้

นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดสโมสรชลบุรี เอฟซี เผยว่า ภาพรวมของทีมเวลานี้ถือว่าเกือบจะสมบูรณ์ เหลือเวลาอีกหนึ่งเดือนกว่า ยังมีเวลาให้ "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี ได้นำข้อผิดพลาดอีกเล็กน้อยนำไปปรับปรุงแก้ไขให้สมบูรณ์เต็มร้อยได้ เชื่อว่าเมื่อเปิดสนามศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015 ชลบุรี เอฟซี จะแข็งแกร่งเต็มพิกัด 

"เพื่อเพิ่มประสิทธิ์ภาพศักยภาพของนักเตะฉลามชล สโมสรเตรียมนำนักเตะเดินทางไปเก็บตัวชนิดเต็มรูปแบบช่วงวันที่ 11-17 มกราคม ที่ จ.กาญจนบุรี และมีคิวอุ่นเครื่องกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด วันที่ 14 มกราคม ที่สนามกีฬา จ.กาญจนบุรี หลังจากนั้นจะเดินทางไปอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายของการเก็บตัวกับ นครปฐม ยูไนเต็ด วันที่ 17 มกราคม" 

"จากนั้นเดินทางกลับชลบุรี เพื่อเตรียมทีมสู่ศึกทัวร์นาเมนต์ ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2015 วันที่ 23-25 มกราคม ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม และปิดท้ายอุ่นเครื่องกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ก่อนที่ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกจะเริ่มเปิดฉากขึ้น"

นายจีระศักดิ์ เผยอีกว่า สำหรับศึก "ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2015" ถือเป็นเกมทดสอบระบบทีมชลบุรี เอฟซี อย่างเต็มรูปแบบ ก่อนที่ชลบุรี เอฟซี จะลงแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 กับ คิตฉี แชมป์จากลีกฮ่องกง วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม 

"ส่วนทีมที่เชิญเข้าร่วมครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากเครื่องดื่มช้าง มีทั้ง สุพรรณบุรี เอฟซี อีกทีมคาดว่าจะเป็น อาร์มี่ ยูไนเต็ด อยู่ระหว่างการสานงาน ส่วนทีมจากต่างประเทศจะเชิญ ฮาเลลูยา จากเกาหลีใต้ ซึ่งเคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง จึงถือเป็นทีมมากคุณภาพ" 

"ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกทีมที่ให้เกียรติเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ โดยเฉพาะ นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ส่งทีมร่วมแข่งขัน เชื่อว่าทัวร์นาเมนต์ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น จะได้รับความสนใจอย่างมาก" 


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.