ไดเร็คเอเชียทุ่ม100ล้านสร้างแบรนด์
 


ไดเร็คเอเชียทุ่ม100ล้านสร้างแบรนด์


ไดเร็คเอเชียทุ่ม100ล้านสร้างแบรนด์
 นายไมเคิลพาร์คเกอร์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า  บริษัทฯเน้นทำประกันภัยรถยนต์ผ่านออนไลน์   เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันได้มีพฤติกรรมการใช้จ่ายที่ปรับเปลี่ยนไป  โดยมีการซื้อสินค้าและบริการผ่านออนไลน์มากขึ้น  ดังนั้นได้ทุ่มงบ 100 ล้านบาท เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา2 ชุดคือ ฮิมแอนด์เฮอร์ เพื่อสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าได้รู้จักผลิตภัณฑ์ของบริษัทเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการทำประกันภัยรถยนต์ว่ามีความสะดวกในการซื้อและให้บริการหลังการขายและตั้งเป้าหมายไว้ว่าในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่ภาพยนตร์โฆษณาออกอากาศผ่านสื่อทีวีป้ายโฆษณา วิทยุและดิจิตอลจะมีฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม 10,000 รายหรือมีอัตราการเติบโตประมาณ500%

 “จุดเด่นของกรมธรรม์ของบริษัทมีราคาถูกกว่าคู่แข่งประมาณ15% เช่น เบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1คิดอัตราเบี้ยประกันภัยที่ 12,500 บาท ส่วนประกันภัยประเภท 2 พลัส หรือ 3 พลัสขึ้นกับประวัติการขับขี่ของลูกค้าถ้าประวัติดีไม่เคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อนอัตราเบี้ยประกันจะถูก  และกรณีที่ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุในกรุงเทพฯหรือในเขตอำเภอเมืองทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยพนักงานจะไปที่เกิดเหตุภายใน 30 นาทีหากเกินเวลาที่กำหนดจะจ่ายค่าชดเชยให้ลูกค้า 1,000 บาท”

 สำหรับอู่ซ่อมรถยนต์กรณีที่ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุนั้นมีเครือข่าย 200 แห่งทั่วประเทศ และถ้าลูกค้าใช้บริการอู่ซ่อมในห้างสรรพสินค้าจะรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานถึง10 ปี  จากปกติทั่วไปจะรับรถยนต์อายุการใช้งานเพียง 5ปี  ส่วนพื้นที่ห่างไกลจะมีอู่ซ่อมพันธมิตรที่พร้อมจะให้บริการกับลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลว่าเมื่อมีอุบัติเหตุแล้วจะมีปัญหาเรื่องอู่ซ่อมรถยนต์  อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันอัตราการต่ออายุกรมธรรม์อยู่ที่70% ซึ่งบริษัทฯ เน้นเรื่องคุณภาพการบริการและราคาเป็นหลัก  และในอนาคตเตรียมเพิ่มผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้าให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเพิ่มขึ้น



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.