เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 8 มกราคม 2558
 


เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 8 มกราคม 2558


เอเชี่ยนสตาร์ วันที่ 8 มกราคม 2558
เป็นคู่รักที่แฟน ๆ ต่างพากันลุ้นให้สละโสดมาตั้งนาน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด สำหรับนักแสดงสาว “ปาร์คฮันบยอล” และนักร้องหนุ่ม “เซเว่น” ที่เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปีค.ศ. 2002 ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว โดยสื่อรายงานว่าทั้งคู่เริ่มมีปัญหากันหลังจากที่เกิดข่าวลือต่างๆ ปีที่แล้ว ที่ “เซเว่น” ถูกจับได้ว่าแอบไปเข้าอาบอบนวด ขณะกำลังรับใช้ชาติเป็นทหารอยู่ ล่าสุด “ปาร์คฮันบยอล” ถูกปาปารัซซีถ่ายภาพขณะออกเดตกับนักแสดงหนุ่ม “จองอึนอู” ได้หลายครั้ง โดยทางต้นสังกัดของ “ปาร์คฮันบยอล” ได้ออกแถลงยืนยันว่า “ปาร์คฮันบยอล” คบหาอยู่กับ “จองอึนอู” จริงในขณะนี้ พร้อมปฏิเสธที่จะเอ่ยถึงสาเหตุที่ฝ่ายหญิงเลิกรากับ “เซเว่น” ทางด้าน “เซเว่น” ก็เพิ่งปลดประจำการแล้วเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2557 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ อย่างดี พร้อมกล่าวขอโทษในสิ่งที่เคยทำผิดไปด้วย เอาน่าปีใหม่ก็เริ่มต้นใหม่กันดีกว่า

นักร้องสาว “ยุนอา” แห่งวง เกิร์ลเจเนอเรชั่น กำลังจะกลายเป็นดาราเกาหลีใต้คนล่าสุดที่รับเล่นซีรีส์ของประเทศจีน โดยเธอจะร่วมรับบทนำในซีรีส์จากวรรณกรรม “สามก๊ก” อันโด่งดัง ที่ชื่อว่า “ก็อด ออฟ วอร์ จ้าวหยุน” เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครยอดนักรบ “จูล่ง” ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในห้าทหารเสือแห่งจ๊กก๊ก และถือว่าเป็นหนึ่งในขุนพลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ยุคสามก๊กก็ว่าได้ โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะมีดาราหนุ่มมาแรง “หลินเกิ้งซิน” รับบทเป็น “จูล่ง” ส่วน “ยุนอา” จะรับบทเป็นหญิงคนรักของเค้า โดย จะเริ่มต้นออกอากาศในเดือนสิงหาคมปีหน้า และจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงต้นปี

ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “อีจองแจ” ที่กำลังคบหาดูใจกับซีอีโอสาว “ลิม เซ รยอน” แห่งแดซัง กรุ๊ป และ ซี-เจเอส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยงานนี้บริษัทของฝ่ายหญิงอย่าง ซี-เจเอส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า “อีจองแจ” และ “ลิม เซ รยอน” รู้จักกันมานานแล้ว และเริ่มความสัมพันธ์ตั้งแต่เป็นเพื่อน จนพัฒนาไปสู่การเป็นแฟน ซึ่งทั้งคู่มีข่าวว่าคบหากันตั้งแต่ปีค.ศ. 2010 และครั้งนี้ขอยืนยันว่าทั้งคู่ยังคบหาดูใจกันอยู่ โดยหวังว่าแฟน ๆ จะให้การสนับสนุนคู่รักคู่นี้ต่อไปจ้า

หลังจับคู่กันประสบความสำเร็จในซีรีส์เรื่องเยี่ยมอย่าง “ซีเคร็ท” ไปเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดพระนางเคมีเข้ากันมากอย่าง “จีซอง” และ“ควางจองอึม” โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง “คิล มี ฮีล มี” ที่จะออกอากาศทางช่อง เอ็มบีซี เร็วๆ นี้ โดยมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ “อีซึงกิ” และ “คานมิยอน” ซะด้วย โดยเป็นเรื่องราวของทายาทธุรกิจหมื่นล้านที่ต้องทรมานจากอาการควบคุมพฤติกรรมของตัวเองไม่ได้ ทำให้ต้องปลีกตัวจากสังคม แหม...ฟังแค่นี้ก็รู้แล้วว่าสนุกแน่นอน คอซีรีส์ตั้งตารอได้เลย

เรียกว่ามาแรงจริงๆ สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของเกาหลีเรื่อง “เดอะ เทคนิคเชียน” (The Technicians) ที่ได้พระเอกหล่อ “คิมอูบิน” รับบทนำ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวอาชญากรรมแบบเฉียบคม ซึ่งเรียกว่าหาชมยาก เพราะส่วนใหญ่มักเน้นไปเรื่องของความรัก บวกกับการแสดงที่ดีของ“คิมอูบิน” และนักแสดง “อีฮยอนอู” ก็เข้าขากันเป็นพิเศษทำให้กระแสตอบรับจากผู้ชมในเกาหลีถล่มทลาย จนตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปฉายที่ต่างประเทศ อาทิ อเมริกาเหนือ, จีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์ ฯลฯ แฟนชาวไทยคงต้องลุ้นกันสักหน่อยว่าจะมีโอกาสได้ชมหรือเปล่า

นักร้องสาว “คังจียอง” อดีตสมาชิกวงคาร่า ได้ให้สัมภาษณ์ระหว่างการทำงานกิจกรรมเดี่ยวที่ญี่ปุ่นว่า “ทันทีที่เดบิวท์กับวงคาร่า ก็เริ่มคิดถึงเรื่องในอนาคต ฉันอยากที่จะกลายมาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ แต่เมื่อปีที่ผ่านมา ฉันได้เรียนการชกมวย และกำลังเตรียมตัวสำหรับงานแสดงไปทีละขั้นค่ะ” ซึ่งหลังจากลาออกจากการเป็นสมาชิกวง “คาร่า” สาว “คังจียอง” ก็ได้ประกาศแผนการไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ และหลังจากที่อยู่ที่ลอนดอนได้ไม่กี่เดือน เธอได้เซ็นสัญญาพิเศษกับทางต้นสังกัดที่ญี่ปุ่นที่ชื่อ “สวีท พาวเวอร์” ต้นสังกัดเดียวกับนางเอกสาว “คิมแตฮี” ในญี่ปุ่นด้วย และในตอนนี้ “คังจียอง” มีผลงานซีรีส์สองเรื่อง ทางช่องเอ็นเอชเค ของญี่ปุ่น และประสบความสำเร็จในระดับที่เจ้าตัวเองพอใจแล้ว การเปลี่ยนแปลงไม่ใช่เรื่องน่ากลัวเสมอไปเนอะ.

มิซึรุ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.