ประมวลทัพไอดอลแดนเกาหลี รวมพลังโชว์ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่
 


ประมวลทัพไอดอลแดนเกาหลี รวมพลังโชว์ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่


ประมวลทัพไอดอลแดนเกาหลี รวมพลังโชว์ส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่
เรียกว่าเป็นธรรมเนียมกันไปแล้ว สำหรับ 3 สถานีใหญ่วงการเคป๊อป ประกอบด้วย ช่อง “เอสบีเอส”, “เคบีเอส” และ“เอ็มบีซี” ที่ต้องมีการจัดคอนเสิร์ตการรวมเหล่าศิลปินสุดอลังการส่งท้ายปี หรือที่เรียกกันว่างาน “กาโย แดจอน” ซึ่งแต่ละปีก็จะมีเหล่าไอดอลชื่อดังขนทัพกันไปแสดงแบบจัดเต็ม รวมทั้งยังมีเวทีพิเศษ ที่ศิลปินจะมาร่วมฟีทเจอริ่งกันแบบไร้ค่ายอีกด้วย วันนี้ “ฮานึล” เลยขอประมวลบรรยากาศของทั้ง 3 งานมาฝากแฟน ๆ กัน จะยิ่งใหญ่ขนาดไหน ตามมาดูกันเลย

ประเดิมที่เวทีแรกกับ “2014เอสบีเอส กาโย แดจอน” ที่มีโปรเจคท์พิเศษกับการรวมตัวกันของไอดอลชื่อดังในนาม “ซูเปอร์ 5 ลัคกี้ บอยส์” ประกอบด้วย นิชคุณ จาก ทูพีเอ็ม, ยงฮวา จาก ซีเอ็น บลู , บาโร จาก บีวันเอโฟร์ , แอล จาก อินฟินิท และ มินโฮ จาก วินเนอร์ ซึ่งพวกเขาทำหน้าที่เป็นพิธีกรหลักร่วมกับสาวสวย ซง จีฮโย ด้วย งานนี้ไอดอลชื่อดังพาเหรดกันมาร่วมโชว์เพียบ อาทิ ทูเอนี่วัน ที่โชว์เพลง “คัม แบค โฮม” และ “ครัช” โดยไร้เงาสาว ปาร์ค บอม ส่วนหนุ่ม แทยัง ก็ควงลีดเดอร์บิ๊กแบง อย่าง จี ดราก้อน มาสนุกใน “กู๊ด บอย” , เอ็กซ์โซ กับโชว์เริ่ด ๆ อย่าง “โอเวอร์โดส” เป็นต้น รวมทั้งสเปเชี่ยล สเตจ เช่น เอ พิงค์ ที่ชวนหนุ่ม ๆ บีทูบี มาร่วมเวทีน่ารักน่าหยิกกับเพลง “มิสเตอร์ ชู” ด้านเหล่ารุกกี้ (นักร้องหน้าใหม่) ที่เดบิวท์ในช่วงปีค.ศ. 2014 ประกอบด้วย ก็อต เซเว่น, วินเนอร์, เลิฟลีส์ และ เรด เวลเว็ท ก็มาเติมความสดใสให้เวทีในคอนเซปต์ “สตรอง เบบี้ส์ ” กับเพลง “มูฟ ไลค์ แจ็คเกอร์” เป็นต้น นอกจากนี้ในงานยังมีการประกาศรางวัล โดยบอยแบนด์แห่งยุค เอ็กซ์โซ สามารถคว้ารางวัลใหญ่ได้ 2 รางวัล ประกอบด้วย อัลบั้มยอดเยี่ยม และ ศิลปินกลุ่มชายยอดเยี่ยม ส่วน ศิลปินกลุ่มหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ ทูเอนี่วัน นักร้องเดี่ยวชายยอดเยี่ยม ได้แก่ แทยัง ส่วน นักร้องเดี่ยวหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ เอลลี่ รางวัลโกลบอล สตาร์ ตกเป็นของ ทูพีเอ็ม ส่วน วงดนตรียอดเยี่ยม คือ ซีเอ็นบลู นักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ได้แก่ วินเนอร์ และ เพลงยอดเยี่ยม ได้แก่ เพลง “ซัม” ของ โซยู และ จองกีโก

มาต่อที่อีกงานส่งท้ายปี อย่าง “2014 เคบีเอส กาโย แดจอน” ที่รวมเอาสุดยอดไอดอลมาขึ้นเวทีเพียบไม่แพ้กัน ประเดิมเวทีด้วยการรวมพลศิลปินในเพลง “มัส แฮฟ เลิฟ” รวมทั้งยังมีโชว์สวย ๆ จาก เกิร์ลส์ พิเศษ อาทิ แบทเทิลแดนซ์สุดมันจาก 4 หนุ่มหล่อ เซฮุน และ เทา จาก เอ็กซ์โซ ที่ประชันกัน โฮยา และ ดงอู จาก อินฟินิท ส่วน โซยู จาก ซิสตาร์ ก็ควงหนุ่ม แรป มอนสเตอร์ จาก บีทีเอส มาฟีทเจอริ่งเพลงสุดซึ้ง อย่าง “สติวปิด อิน เลิฟ” ส่วนหนุ่ม ดงอุน และ โยซอบ จาก บีสท์ พร้อมด้วย ชานยอล, ดีโอ และ แบคฮยอน จาก เอ็กซ์โซและ ดงอู, โฮยา และ ซองกยู จาก อินฟินิท ก็มาร่วมแจมเวทีกันสุดคึกคัก รวมถึง ฮยอนซึง วง บีสท์ ที่กอดคอ ซิโค่ จาก บล็อคบี มาโชว์แร็พสุดมัน เป็นต้น

ปิดท้ายกันที่อีกสุดยอดงานส่งท้ายปี 2014 เอ็มบีซี กาโย แดจอน ที่ยังคงมีไอดอลระดับท็อปมาร่วมงานกว่า 40 ทีม รวม 170 ชีวิต ซึ่งแต่ละคนก็ขนโชว์มาเพียบ อาทิ ดงบังชินกิ, ซิสตาร์, เกิร์ลส์เดย์ รวมทั้ง หนุ่ม คยูฮยอน ยังมาแสดงเพลงโซโล่ของตัวเอง “แอท กวังฮวามุน” บนเวทีนี้ด้วย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีสเปเชี่ยลสเตจ ที่เหล่าไอดอลมาร่วมแจมเวทีกันสนุกสนาน นำโดย สาว 3 เสียงดี เอลลี่, ฮโยริน ซิสตาร์ และ เจสซี่ ลัคกี้ เจ ที่มาแสดงลีลาสุดฮอตในเพลง “แบง แบง” งานนี้เซ็กซี่แบบไม่มีใครยอมใคร ส่วนสาว แทยอน วง เกิร์ลส์เจนฯ ก็ขอโชว์เสียงเพราะ ๆ ร่วมกับรุ่นน้องร่วมค่ายจงฮยอน จาก ชายนี่ ในเพลง “บรีท” ด้านหนุ่ม แทมิน จาก ชายนี่ เช่นกัน ก็ชวนเพื่อนซี้ ไค เอ็กซ์โซ มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง “พิตตี้ บอย” เป็นต้น

จัดเต็มทั้ง 3 เวทีใหญ่ ซึ่งแต่ละงานก็สนุกเฮฮา และยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน เรียกว่าเป็นการส่งท้ายปีเก่าได้อย่างน่าประทับใจจริง ๆ.

ฮานึล



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.