‘หญิง-รฐา’ งัดเทคนิค ‘ครู’ ติวเข้มใน ‘เดอะเฟส’
 


‘หญิง-รฐา’ งัดเทคนิค ‘ครู’ ติวเข้มใน ‘เดอะเฟส’


‘หญิง-รฐา’ งัดเทคนิค ‘ครู’ ติวเข้มใน ‘เดอะเฟส’
แรงจริงอะไรจริง ๆ สำหรับรายการ ’เดอะเฟส ไทยแลนด์“ ยิ่งใกล้รอบชิง กระแสยิ่งร้อนแรงทะลุองศาเดือด!! ยิ่งเทปหลัง “เมนเทอร์” หญิง-รฐา โพธิ์งาม ดุจนน้อง ๆ ลูกทีมถึงขั้นปล่อยโฮกลางอากาศ เพราะเจอโหมดโหดของเมนเทอร์เต็ม ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว

หญิง-รฐา เผยว่า “เคยเป็นครูมาก่อนแรก ๆ หญิงอาจจะดูใจดีรีแลกซ์เพราะอยากให้น้อง ๆ คุ้นเคยกับเราก่อน แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมหญิงจำเป็นต้องปรับวิธีการสอนให้เข้มขึ้น เพื่อกดดันให้น้อง ๆ พัฒนาตัวเอง พยายามแสดงศักยภาพที่ตัวเองมีอย่างเต็มที่ บางคนอยากเข้าวงการแทบตายแต่ไม่เคยได้เฉียดใกล้ด้วยซ้ำ ส่วนน้อง ๆ ในเมื่อเค้าได้โอกาสมาแข่งในเดอะเฟสก็ควรจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด หญิงเชื่อว่าในวันข้างหน้าน้อง ๆ ที่ร่วมแข่งในรายการนี้ไม่ว่าจะอยู่ทีมไหน ต้องได้เป็นนักแสดง นางแบบ ได้เป็นคนดังมีอนาคตไกลแน่นอน และเมื่อถึงวันนั้นหญิงจะภูมิใจมาก ๆ ที่เค้าไปได้ไกล ทำความฝันของตัวเองให้เป็นความจริงในที่สุด”

แต่สุดท้ายใครจะได้เป็น ’เดอะเฟส“ คนแรกของเมืองไทยและเอเชีย ต้องมาลุ้นกันในรอบชิงชนะเลิศซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดให้ดูกันแบบชอตต่อชอตพร้อม ๆ กันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 10 ม.ค. 58 เวลา 17.15-19.00 น. ทางช่อง 3.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.