หนุ่มง้อแฟนเก่าไม่สำเสร็จ เลยแทงคอดับ พร้อมซิ่งกระบะหนี
 


หนุ่มง้อแฟนเก่าไม่สำเสร็จ เลยแทงคอดับ พร้อมซิ่งกระบะหนี


 หนุ่มง้อแฟนเก่าไม่สำเสร็จ เลยแทงคอดับ พร้อมซิ่งกระบะหนี


เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 3 มกราคม 2558 ร.ต.ท.อุเทน อำนวย ร้อยเวร สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิตภายในร้านสัมฤทธิ์การไฟฟ้า ตั้งอยู่เลขที่ 14 หมู่ที่ 7 ซอยเทพกาญจนา ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับนายแพทย์วิ รุทธิ์ เอี่ยมสหเกียรติ แพทย์จากโรงพยาบาลกระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญู

http://www.matichon.co.th/online/2015/01/14203366301420336642l.jpg

โดยที่บริเวณหลังร้านด้านในสุดซึ่งใช้เป็นห้องครัวนั้น ก็พบศพหญิงสาวนอนจมกองเลือดอยู่ 1 ศพ ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวดาวจันทร์ เรียบร้อย อายุ 33 ปี มีอาชีพเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบที่บริเวณลำคอด้านหน้าซีกขวาใกล้หลอดลม มีแผลถูกมีดปลายแหลมแทง บาดแผลกว้าง 5 เซนติเมตร ลึกประมาณ 7 เซนติเมตร

ส่วนในที่เกิดเหตุพบโทรศัพท์มือถือ และกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายตกอยู่แต่ไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกมีดบาดมือเนื่องจากการเข้าช่วยเหลือผู้ตาย คือ นายสัมฤทธิ์ ไชยงาม เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ ถูกส่งตัวไปทำแผลที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบนก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนนายพีรพงษ์ พลเยี่ยม อายุ 25 ปี แฟนหนุ่ม(คนใหม่) ของผู้ตายให้การในเบื้องต้นว่า ร้านที่เกิดเหตุนี้เป็นของนายสัมฤทธิ์ ไชยงาม พี่ชายของตนที่เปิดเป็นร้านรับซ่อมมอเตอร์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น นางสาวดาวจันทร์ ผู้ตายได้โทรศัพท์ให้ตนไปรับมาจากร้านเสริมสวย เพื่อที่จะนัดแฟนเก่าคือ นายรัศมี คูณป้อง อายุ 47 ปี เจ้าของร้านไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดอยู่ติดกับร้านเสริมสวยของผู้ตาย มาเคลียร์ปัญหาที่ค้างคามานานนับปี เพราะผู้ตายพยายามขอเลิกแต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิกและตามหึงหวงมาตลอด

จนกระทั่งเมื่อตนขับรถยนต์กระบะไปรับผู้ตายมาที่ร้านพี่ชายแล้ว นายรัศมีแฟนเก่าของผู้ตายก็ขับรถยนต์กระบะตามมาจอดหน้าร้าน และลงมาบอกให้ตนออกไปที่อื่นก่อน เนื่องจากไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้จะขอ เคลียร์ปัญหากันแค่สองคนเท่านั้น ซึ่งตนเห็นว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน จึงขับรถยนต์กระบะออกไป จากนั้นคนทั้งสองก็เดินเข้าไปที่หลังร้าน ส่วนพี่ชายก็นั่งอยู่หน้าร้าน สักพักเดียวก็มีเสียงคนทะเลาะกัน และได้ยินเสียงคนถูกมีดแทง พี่ชายจึงรีบวิ่งเข้าไปดูก็เห็นนางสาวดาวจันทร์ถูกแทงที่ลำคอลงไปนอนจมกองเลือดแล้ว จึงได้พยายามที่จะเข้าไปแย่งมีดจากนายรัศมี ทำให้ถูกมีดบาดที่มือได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ส่วนนายรัศมีหลังก่อเหตุได้ถือมีดทำครัวปลายแหลมวิ่งออกจากร้านแล้วรีบขึ้น รถขับหลบหนีไป ซึ่งก็มีพลเมืองดีที่มานั่งทำรถอยู่ร้านข้างๆ กัน พยายามที่จะช่วยสกัดจับคนร้ายโดยการใช้หินปากระจกรถเป็นรอยแตก หวังจะให้คนร้ายหยุดรถแล้วก็จะช่วยกันจับตัวไว้ แต่คนร้ายไม่ยอมหยุดรถ ยังคงขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็วในความมืด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เนื่องจากนางสาวดวงจันทร์ เรียบร้อย ผู้ตายนั้นเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ทำให้นายรัศมี คูณป้อง คนร้ายไม่ยอมเลิกราด้วยง่ายๆ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลศิริราชเพื่อชันสูตรบาดแผลอีกครั้งหนึ่ง ส่วนคนร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ ได้โดยเร็วที่จะสุด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.