เมาท์แตกแดนฮอลลีวู้ด วันที่ 2 มกราคม 2558
 


เมาท์แตกแดนฮอลลีวู้ด วันที่ 2 มกราคม 2558


เมาท์แตกแดนฮอลลีวู้ด วันที่ 2 มกราคม 2558
เริ่มที่คู่รักซุป’ตาร์ระดับโลก “บียอนเซ่” ที่ควงคุณสามี “เจย์ ซี” และลูกสาว “บลู ไอวี” มาพักผ่อนในช่วงวันคริสต์มาสที่เกาะภูเก็ต ประเทศไทย งานนี้นักร้องสาวยังได้มีโอกาสขี่ช้างไทยซะด้วย โดยเธอมาในชุดลายดอกพร้อมเพนท์หน้า แถมสวมพวงมาลัยสีเหลืองอร่าม ซึ่งผู้พบเห็นต่างกล่าวว่าบียอนเซ่ดูมีความสุขสุด ๆ ด้านหนุ่มเจย์ ซีเองก็อยู่ในชุดสบาย ๆ ด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตสีเทาและกางเกงขาสั้น โดยเขานั้นเดินเล่นด้วยเท้าเปล่าไปตามชายหาดกับภรรยาและลูกสาว พวกเขาดูผ่อนคลายและเป็นกันเองมาก ๆ ทีเดียว ... เสน่ห์ประเทศไทยยังคงดึงดูดความสนใจซุป’ตาร์แดนฮอลลีวูดเสมอ!?!

มาต่อที่นักร้องหนุ่ม “จัสติน บีเบอร์” ที่แม้จะออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าไม่เคยกิ๊กกับนางแบบสาว “เฮลี่ย์ บอลด์วิน” และเธอเป็นเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้น แต่เมื่อวันหลังคริสต์มาสที่ผ่านมา ข่าวลือที่ว่าทั้งคู่ซุ่มปลูกต้นรักกันดูเหมือนจะถูกจุดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีคนเห็นพวกเขาออกมาจากอพาร์ตเมนต์ด้วยกัน จากนั้นปาปารัซซีก็สามารถแชะภาพขณะที่จัสตินและเฮลี่ย์กำลังเดินออกจากภัตตาคารอาหารจีนในนิวยอร์กพร้อมกันได้อีก ซึ่งนักร้องหนุ่มยังโชว์ความขี้เล่นด้วยการนำแผ่นพลาสติกมาปิดบังใบหน้าเพื่อซ่อนรอยยิ้มแสนสุข อย่างไรก็ตามผู้สังเกตการณ์ได้รายงานว่าทั้งคู่นั้นเหมือนกำลังเดทกันอย่างแน่นอน โดยพวกเขามีการจูบกันด้วย หลังจากดินเนอร์แล้วทั้งคู่ก็กลับรถคันเดียวกันพร้อมมุ่งหน้าไปยังอพาร์ตเมนต์ของฝ่ายหญิง ... ดูซิว่างานนี้จัสตินจะพลิ้วบอกว่าเป็นเพื่อนกันอีกอ่ะป่าว!?!

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า “มาเรีย ชไรเวอร์” คุณแม่ของหนุ่ม “แพทริก ชวาร์เซเนกเกอร์” และอดีตภรรยาของซุป’ตาร์นักบู๊ระดับตำนาน “อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์” ออกอาการไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้ อย่าง นักร้องจอมซ่า “ไมลี่ย์ ไซรัส” เนื่องจากพฤติกรรมสุดหลุดโลกของเธอ แต่ล่าสุดไมลี่ย์และแพทริกยังคงเดินหน้าโชว์หวานด้วยการควงกันไปพักผ่อนในช่วงวันหยุด โดยแหล่งข่าวสุดเอ็กซ์คลูซีฟบอกว่าทั้งคู่นั้นไปกินอาหารเช้าด้วยกันที่ภัตตาคารชื่อดังในเมือง เคตชูม ไอดาโฮ ซึ่งที่นั่นคุณพ่อของฝ่ายชายก็นั่งอยู่อีกโต๊ะใกล้ ๆ กันด้วย งานนี้แพทริกและไมลี่ย์ยังจับมือแสดงความรักต่อหน้าอาร์โนลด์ และคุณพ่อคนดังเองก็ยิ้มเบา ๆ ตามรายงานบอกว่าพวกเขาอยู่ในอารมณ์ที่ดีมากและยังหัวเราะกันตลอดด้วย ... มาลุ้นกันว่าสาวไมลี่ย์จะเอาชนะใจครอบครัวฝ่ายชายได้รึเปล่า!?!

ปิดท้ายที่เรื่องราวน่ารัก ๆ ของนางเอกสาว “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ที่ใช้ช่วงวันหยุดคริสต์มาสอีฟที่ผ่านมาด้วยการบุกไปให้กำลังใจแบบเซอร์ไพร้ส์แก่เหล่าเด็ก ๆ ที่โรงพยาบาลเด็กโคแชร์ ในเมืองหลุยส์วิลล์ บ้านเกิดของเธอแบบส่วนตัว งานนี้สาวเจนนิเฟอร์ได้ถ่ายภาพหมู่ ร่วมกับนางพยาบาล ผู้ป่วยและครอบ ครัวพวกเขาอย่างอบอุ่น รวมทั้งโพสต์ รูปลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมข้อ ความว่า “แฮปปี้ เดย์! กับการมาเยี่ยมโรงพยาบาลเด็กโคแชร์” และ “แฮปปี้ คริสต์มาส อีฟ แก่เด็ก ๆ ทุกคนบนโลก” นอกจากนี้เธอถ่ายภาพกับเด็ก ๆ อีกมากมาย สร้างความประทับใจให้กับทุกคนสุด ๆ อย่างไรก็ดีนางเอกคนดังเคยเดินทางมาเยี่ยมโรงพยาบาลแห่งนี้เมื่อปีที่แล้วด้วย...สวยใจบุญสมเป็นขวัญใจมหาชนจริง ๆ!?!

มาเมาท์ใหม่สัปดาห์หน้า.

มิส เกรนเจอร์



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.