เคท อัพตัน ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก
 


เคท อัพตัน ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก


เคท อัพตัน ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก
นิตยสารพีเพิล ได้ประกาศรางวัลประจำปีนี้ ปรากฏว่า เคท อัพตัน นางแบบสาวทรงโตวัย 22 ปี ได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีการประกาศรางวัลสำหรับผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดในโลก เคท อัพตัน เป็นที่รู้จักดีในฐานะนางแบบชุดว่ายน้ำ และดารานักแสดงเรื่อง ดิ อัทเธอร์ วูแมน

สาวเคท เกิดที่เมืองเซนต์ โจเซฟ รัฐมิชิแกน ในสหรัฐ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2535 สูง 178 เซนติเมตร เจ้าของสัดส่วน 33-25-36 เข้าสู่วงการนางแบบด้วยการถ่ายแบบให้นิตยสารสปอร์ต อิลลัสเตรทด์ ฉบับวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2555 และฉบับวันที่ 15 กุมภาพันธ์2556 จากนั้นก็มีงานถ่ายแบบ และขึ้นปกให้แก่นิตยสารหลายฉบับ อาทิ เอสไควร์ กับคอมเพล็กซ์

นอกจากนี้ เคทยังแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ทาวเวอร์ ไฮซ์ท รับบทภรรยาลับของนายไฮทาวเวอร์เมื่อปลายปี 2554 และยังร่วมแสดงในเรื่องเดอะทรี สทูจ รับบทเป็นซิสเตอร์ เบอร์ไนซ์ และบทบาทในภาพยนตร์ตลกเรื่อง ดิ อัทเธอร์ วูแมน ประกบคาเมรอน ดิแอซ

เคท ได้กล่าวถึงการได้รางวัลนี้บนเวทีว่า การได้รับรางวัลดังกล่าวถือเป็นเกียรติสำหรับเธอ เพราะคำว่า เซ็กซี่ในความคิดของเธอคือ ใครก็ได้ที่มีความมั่นใจและมีความสุข และนั่นคือผู้หญิงแบบที่เธอโหยหาอยากจะเป็นให้ได้ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีภาพหลุดของเคทกับแฟนหนุ่มนามจัสติน เวอร์แลนด์เดอร์ นักเบสบอล ตำแหน่งพิชเชอร์ของทีมดีทรอยต์ ไทเกอร์ แห่งศึกเบสบอล เมเจอร์ลีก โดยเป็นภาพถ่ายส่วนตัวที่ไร้เสื้อผ้า รวมถึงภาพเปลือยที่เธอถ่ายคู่กับเวอร์แลนด์เดอร์

สุดท้ายสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า ขอให้ท่านผู้อ่านทุกคนมีความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรง ลาทีปีเก่า 2557 ขอต้อนรับปีใหม่ 2558.

วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.