บิ๊กซีคาดจับจ่ายคึกคัก
 


บิ๊กซีคาดจับจ่ายคึกคัก


บิ๊กซีคาดจับจ่ายคึกคัก
นายกุฎาธาร นาควิโรจน์ ที่ปรึกษาบริหาร ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บรรยากาศจับจ่ายสินค้าในโครงการของกระทรวงพาณิชย์วันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก และลูกค้าเข้ามาจับจ่ายมาขึ้นกว่าปกติอย่างเห็นได้ชัด โดยบิ๊กซีได้นำสินค้าเข้าร่วมทั้งสิ้น 1,000 รายการ เป็นจำนวน 20 ล้านชิ้น แบ่งเป็นกลุ่ม อาหารสด, อาหารแห้ง, ของใช้ในบ้าน, ของใช้ประจำวัน, อุปกรณ์ไฟฟ้า, ของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงเสื้อผ้า  

ทั้งนี้การลดราคาดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันระหว่างผู้ผลิตและบิ๊กซี เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้ยังขยายเวลาจำหน่ายเพิ่มเติมจากโครงการอีก 1 วัน  พร้อมทั้งจัดกิจกรรมวันเดย์ วันไพรส์ นำสินค้าพิเศษมาร่วมลดราคาเพิ่มเติมอีกวันละ 4-5 รายการด้วย

“สำหรับสินค้าขายดีคาดว่าจะเป็นกลุ่มอาหาร ได้แก่  ข้าว, ไข่, น้ำมัน, น้ำตาล และน้ำดื่ม ซึ่งในวันแรกข้าวและไข่ก็ขายได้ดีมาก และเรามั่นใจว่าจะมีสินค้าจำหน่ายพอแก่ลูกค้าใน 625 สาขาทั่วประเทศ อย่างแน่นอน ส่วนโปรโมชั่นพิเศษที่เรามอบส่วนลดเพิ่มเติมเชื่อว่าจะยิ่งดึงดูดลุกค้าได้มากขึ้นเพราะลดมากจริงๆ เช่นทีวี 49 นิ้ว ลดราคาลงมาถึง 8,000 บาท แต่สินค้าก็มีจำนวนจำกัดเท่านั้น“

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.