18 ล้อพุ่งอัดกระบะเจ็บสาหัส 2
 


18 ล้อพุ่งอัดกระบะเจ็บสาหัส 2


18 ล้อพุ่งอัดกระบะเจ็บสาหัส 2
เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ร.ต.อ.พุฒชัย ยะยอง ร้อยเวร สภ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าโกดังรับซื้อลำไย เดอ เอิง บูติก กิโลเมตรที่ 64 เส้นเชียงใหม่-ฮอด อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือคนเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะนิสสัน สีบรอนด์ บว - 2969 เชียงใหม่ จอดอยู่ข้างทาง สภาพพังยับเสียหายทั้งคัน จากการสอบถามทราบว่ามีคนเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งรพ.รักษาอาการแล้ว ภายหลังทราบชื่อ นายรัตน์ เที่ยงเมือง อายุ 69 ปี ชาว อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ คนขับรถ และ นางจันทร์ฟอง เที่ยงเมือง อายุ 55 ปี ภรรยา นายรัตน์ โดยทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถาม ทราบว่า คนเจ็บมีอาชีพค้าขาย ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจาก อ.สันป่าตอง เพื่อนำสินค้าไปขายในงานแข่งขันกีฬาสี ที่จัดขึ้นภายในโรงเรียนบ้านต้นผึ้ง อ.ดอยหล่อ แต่ยังไม่ทันได้ถึงที่หมาย ได้มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขับตามหลังมาด้วยความเร็ว โดยนายรัตน์ พยายามหักรถกระบะเข้าเลนซ้าย เพื่อให้รถพ่วงดังกล่าวแซง แต่ปรากฏว่ารถพ่วง กลับพยายามจะแซงทางซ้าย ส่งผลให้ชนที่ท้ายรถกระบะอย่างจัง จนรถเสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนจะไถลไปหยุดข้างทาง หลังเกิดเหตุ รถพ่วงคันดังกล่าวก็ได้ขับหลบหนีไปในทันที เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้สั่งการให้ตรวจสอบวงจรปิดตามถนน และแยก ต่าง ๆ เพื่อติดตามรถพ่วงคันที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.