สยองประคำยักษ์ถล่มทับคนงาน
 


สยองประคำยักษ์ถล่มทับคนงาน


สยองประคำยักษ์ถล่มทับคนงาน
เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. เจ้าหน้าที่มูลธินิสยามรวมใจแม่ขะจาน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้รับแจ้ง เหตุสิ่งปลูกสร้างภายในวัดแม่เจดีย์ บ้านแม่เจดีย์ หมู่ 2 ต.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า พังถล่มทับคนบาดเจ็บหลายราย จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสยามรวมใจ

ในที่เกิดเหตุ อยู่ด้านข้างอุโบสถของวัด พบร่าง นายสงกรานต์ กันทะกา อายุ 43 ปี ชาวอ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย คนงานก่อสร้าง ถูกประคำยักษ์ทับบาดเจ็บสาหัส โดยขาด้านซ้ายฉีกจนเห็นกระดูก เลือดไหลนอง เป็นที่น่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรพ.เวียงป่าเป้ารักษาโดยด่วน

จากการสอบถาม คนงานก่อสร้าง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนงานก่อสร้าง 5 คน กำลังเร่งทำการสร้างลูกประคำขนาดใหญ่จากปูน เพื่อล้อมรอบองค์พระ ที่สูงจากพื้น 5 เมตร โดยมีแบบไม้และเหล็กค้ำยันรับน้ำหนักอยู่ ไม่มีทีท่าจะพังลงมาแต่อย่างใด แต่ภายหลังขณะที่คนงานทั้งหมดกำลังดำเนินก่อสร้าง จู่ ๆ ก็เกิดพังถล่มลงมา จนมีคนบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นทางวัดแม่เจดีย์ ได้แจ้งให้ผู้รับเหมาหยุดการก่อสร้างไปก่อน จนกว่าผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวะกรรมจะลงพื้นที่ตรวจสอบความแข็งแรง เพื่อความปลอดภัยทุกฝ่ายต่อไป.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.