‘อาเล็ก’ ถูกแซวตัวติด ‘จอย’ รับควงฝ่ายหญิงร่วมก๊วนบุญ
 


‘อาเล็ก’ ถูกแซวตัวติด ‘จอย’ รับควงฝ่ายหญิงร่วมก๊วนบุญ


‘อาเล็ก’ ถูกแซวตัวติด ‘จอย’ รับควงฝ่ายหญิงร่วมก๊วนบุญ
ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อยู่แล้ว พอพระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ไปแซวภาพในอินสตาแกรมที่นางเอกรุ่นพี่ จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ที่ถ่ายรูปกับนักร้องหนุ่มเกาหลีวง “ก็อตเซเว่น” หลายคนก็มองว่าเจ้าตัวไปคอมเมนต์เพราะหึงหวงคู่จิ้นสาว นอกจากนี้ยังมีกระแสเมาท์ว่าอาเล็กตามติดไปเฝ้าจอยถึงรายการเดอะวอยซ์ และทั้งคู่ยังควงกันไปทำบุญที่จังหวัดนครพนมอีกต่างหาก พอมีโอกาสเจอตัว อาเล็ก ในงานเปิดตัว “หัวเว่ย ไดร์ท แบรนด์แอมบาสเดอร์” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด เลยต้องถามถึงเรื่องดังกล่าว

อาเล็ก เผยว่า “จริง ๆ แล้วเล็กแซวเพราะหมั่นไส้ครับ เพราะปกติพี่จอยจะเป็นคนนิ่ง ๆ แต่พอวงก็อตเซเว่นมาเขาดี๊ด๊าจนน่าหมั่นไส้ ไม่ได้ทำเพราะหึง จะหึงได้ยังไงไม่ได้เป็นอะไรกัน ส่วนข่าวที่บอกว่าไปเฝ้าพี่จอยที่รายการเดอะวอยซ์ ไม่ใช่เลย เล็กอยากไปดูเพราะเชียร์ผู้เข้าแข่งขัน แล้วพี่จอยเป็นพิธีกรอยู่แล้ว เลยใช้เส้นพี่จอยขอบัตรไปดู คิดว่าไหน ๆ เจอกันแล้ว ก็เลยไปทานข้าวกัน แต่เราไปกับเพื่อน ๆ อีกหลายคนครับ

ส่วนที่ไปทำบุญที่นครพนมด้วยกันนั้น ปีนี้เป็นพี่ไก่-วรายุท กับแม่ตุ๊ก-ดวงตาเป็นเจ้าภาพ แม่ก้อย-ฑาริกา เขาไปทุกปีอยู่แล้วก็เลยชวนเล็กไปด้วย ส่วนพี่ไก่ก็ชวนพี่จอยไปด้วย ก็เลยได้ไปด้วยกัน ไม่ได้นัดกันไป แต่ก๊วนที่ไปก็จะอายุมากกว่าเล็กหมด ส่วนพี่จอยเราสนิทกัน เลยจะอยู่ด้วยกัน มีถ่ายรูปด้วยกันบ้าง แต่พอมีกระแสคู่จิ้นคนเลยพูดถึงเยอะครับ ส่วนที่บอกว่าแฟนคลับหวงไม่อยากให้ผม จิ้นกับพี่ริต้า-ศรี ริต้า เล็กว่าไม่มีนะ ได้คุยกับพี่ริต้าเหมือนกัน พี่เขาก็กังวลเพราะละครกำลังออนอยู่ แต่เล็กว่าคงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.