‘หญิง-รฐา’ไฟเขียว หาก‘แม่น้อย’จะมีรักใหม่
 


‘หญิง-รฐา’ไฟเขียว หาก‘แม่น้อย’จะมีรักใหม่


‘หญิง-รฐา’ไฟเขียว หาก‘แม่น้อย’จะมีรักใหม่
ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของ ‘น้อย-โพธิ์งาม’ คุณแม่ของนักแสดงสาวสุดสวย ‘หญิง-รฐา โพธิ์งาม’ ซึ่งงานนี้ลูกสาวคนสวยก็ไม่พลาดที่จะซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ให้คุณแม่ โดยผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอหญิงที่งานแถลงข่าวภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนเรื่อง ‘Ghost Coins เกมปลุกผี’ เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา "หญิง" ก็ได้พูดถึงของขวัญที่ซื้อให้แม่น้อยด้วย

“ก็วันที่ 10 ธ.ค. คุณแม่ก็ทำบุญ และมีกินข้าวกัน ของขวัญที่ให้ก็ปกติ ให้แหวน มูลค่าไม่เยอะ เราให้กันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไม่ได้ดูที่ราคา ดูที่คุณแม่ชอบ ได้ของก็ปลื้มตลอดอยู่แล้ว ได้แค่ข้าวมันไก่ก็ปลื้มแล้ว ของขวัญชิ้นนี้หญิงเลือกเอง ปกติหญิงเลือกของประดับพวกนี้ จะเลือกไม่ค่อยเก่ง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่แม่ถูกใจ แม่ก็มีให้หญิงนะ วันเกิดหญิงก็ให้ สุดท้ายก็แย่งกันใส่ใช้ด้วยกัน ส่วนแพลนปีใหม่ปีนี้ กลับมาจากปีใหม่ก่อน จะไปเชียงใหม่ ไปไหว้พระ พอดีมีงานที่เชียงใหม่ด้วย กลางๆ ปี อาจพาไปต่างประเทศ”นักแสดงสาวรายนี้ระบุ

ส่วนวันเกิดคุณแม่ ที่มีกระแสข่าวว่าคนที่มาจีบคุณแม่ แอบมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วย "หญิง" ให้คำตอบว่า “วันเกิดคุณแม่ ไม่มีใครมาจีบแม่หรอก ก็มีแบบเพื่อนที่คุยกันตลอด ก็มีให้ดอกกุหลาบ ให้ทุกปีอยู่แล้ว ปกติเขาก็เจอกัน ก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์ปกติ แม่เกินวัยที่จะสวีทแล้ว สำหรับตัวหญิง ไม่ว่าจะใคร...ถ้ารักแม่หญิง ถ้ารักกันเข้าใจกัน เป็นเพื่อนกันที่ดี หญิงก็ไม่ปิด แม่เขาก็รู้สึกว่ามันเลยจุดที่มีความรักแล้วค่ะ ชีวิตเขาก็มีแค่หญิง แต่สำหรับหญิง มองว่าสักวันหนึ่ง ถ้าเขาจะมีใครสักคนเดินเข้ามาเป็นเพื่อนในชีวิตเขา คอยให้คำปรึกษา คอยรั้ง คอยฉุดช่วงหญิงอีกแรง หญิงก็ไม่ปฏิเสธ”

สำหรับหัวใจของตัว "หญิง" เอง กับหนุ่มที่คุยกันอยู่ ตอนนี้ก็ไม่ถึงกับว่าพัฒนาหรือไม่พัฒนา ณ ตอนนี้โฟกัสงานก่อน ขอไปเที่ยวก่อน เพราะเอาจริงๆ ตัวเราเองก็ยังไม่รู้ว่าเรามีเวลา เขาก็ไม่มีเวลา มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ ส่วนตัวไม่คาดหวัง ค่ะ จริงๆก็คาดหวัง แต่พอเจออะไรที่ไม่เข้ากัน ก็ให้เวลาปรับ เรียนรู้กัน แต่ก็อยู่ที่ว่าเราอยากเรียนรู้เขามากขึ้น หรือเขาอยากรู้เรามากขึ้นหรือเปล่า ก็เรื่อยๆค่ะ มีทั้งดีและไม่ดี หญิงเป็นคนเข้าใจยาก อาจจะเป็นเพราะว่าเราทำงานมาคนเดียว ใช้ชีวิตมาคนเดียว หญิงอาจจะแข็งกร้าวเกินไป ยืนยันว่าจะยังไม่เปิดตัว เพราะยังไม่มั่นใจเลยจริงๆ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.