เมเจอร์ฯ ชวนร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ กับภาพยนตร์ ‘โดราเอม่อน สแต
 


เมเจอร์ฯ ชวนร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ กับภาพยนตร์ ‘โดราเอม่อน สแต


เมเจอร์ฯ ชวนร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ กับภาพยนตร์ ‘โดราเอม่อน สแต
นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เชิญชวนคนไทยร่วมชมภาพยนตร์ โดราเอม่อน สแตนด์บายมี พร้อมเข้าร่วมกิจกรรม แชะ แอนด์ แชร์ ด้วยการถ่ายภาพคู่กับกล่องของขวัญโดราเอม่อน สแตนด์บายมี ไซซ์ยักษ์!! โดยกติกาคือ แชะ!! รูปคุณคู่กับกล่องของขวัญโดราเอม่อน สแตนด์บายมีให้ครบ 6 กล่อง 6 รูป ไม่ซ้ำกัน (เฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน) พร้อมแชร์ลงในอัลบั้มส่วนตัวของคุณที่ www.doraemonstandbyme.com เพื่อลุ้นเป็น Top Vote of The Week เท่านี้ก็มีสิทธิ!! รับของรางวัลและของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ !! จากภาพยนตร์โดราเอม่อน สแตนด์บายมี มากมาย รวมมูลค่ากว่าแสนบาท

นอกจากนี้ เมเจอร์ฯ ยังชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ ด้วยการเขียนถ้อยคำความสุขส่งถึงตัวเองในอนาคต บนหลังบัตรชมภาพยนตร์โดราเอม่อน สแตนด์บายมี หย่อนลง ไทม์ แคปซูล ( Time Capsule) ความสุข ความทรงจำ แล้วรอลุ้นเสียงตอบรับ พร้อมของรางวัลจากโลกอนาคต และส่งสุขสุดท้ายกิจกรรม ที่เมเจอร์ฯ มอบเป็นของขวัญให้กับผู้ที่ชมภาพยนตร์ โดราเอม่อน สแตนด์บายมี ภาพยนตร์ 3DCG ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการ์ตูน บัตรชมภาพยนตร์ โดราเอม่อน สแตนด์บายมี ทุกใบ สามารถร่วมสนุกด้วยการส่ง SMS พิมพ์ DM # และตามด้วยตัวเลขหลัง TAX inv. (ABB) ส่งมาที่หมายเลข 4545499 ลุ้นหรรษาที่โตเกียว กับทริปพิเศษ 5 วัน 3 คืน พร้อมสิทธิเข้าชมพิพิธภัณฑ์โดราเอม่อน และ ครั้งแรก!! ในชีวิตที่คุณจะได้สัมผัสโดราเอม่อนตัวจริง!! ถึงประเทศญี่ปุ่น รวม 2 รางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง รวม 4 ที่นั่ง มูลค่ากว่าสามแสนบาท

โดยทุกกิจกรรมส่งสุขปลายปีสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้–28 มกราคม 2558 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและร่วมสนุกกับกิจกรรม โดราเอม่อน สแตนด์บายมี ได้ทาง www.majorcineplex.com หรือ www.
doraemonstandbyme.com



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.