‘ซันนี่’ถ่อมตัว ปัด...เทียบชั้น‘เต๋อ’
 


‘ซันนี่’ถ่อมตัว ปัด...เทียบชั้น‘เต๋อ’


‘ซันนี่’ถ่อมตัว ปัด...เทียบชั้น‘เต๋อ’
ฉลองรายได้ครบ 300 ล้านไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์ “ไอฟาย แต๊งกิ้ว...เลิฟยู้” ที่มีหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เป็นพระเอก และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มซันน่ี ในงานเลี้ยง เราจึงสอบถามที่ถูกเมาท์ว่าจะหันมาเอาดี เป็นพระเอกแนวตลกแบบหนุ่ม “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” ซึ่งในเรื่องนี้ ซันนี่ เผยทันทีว่า

“จริง ๆ ไม่เคยเป็นพระเอกร้อยล้านเลย นี่ก็สองร้อยสามร้อยล้านขึ้น (หัวเราะ) คือเป็นทีเดียวสองร้อยล้านขึ้นไปเลย ก็รู้สึกดีใจ ตั้งแต่อ่านบทแล้ว คือผมอยากเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้มาก พอได้เล่นก็ดีใจ จริง ๆ ผมไม่ได้เป็นคนเลือกเยอะที่จะเล่นเรื่องไหน ๆ นะ แต่ผมแค่รู้สึกชอบก็เลยรับเล่น ซึ่งถ้าอันไหนที่ผมว่าจะทำได้ไม่ดี ผมก็อยากให้เขาเอาคนที่จะเล่นได้ดีมาเล่นดีกว่า แต่ผมไม่ได้คิดว่าเรื่องนี้จะได้เงินเยอะหรืออะไร แค่ความชอบในตัวบทของผมเองและเห็นความตั้งใจของผู้กำกับด้วย และเขาก็อยากให้เราไปเล่น ก็รู้สึกดีครับ

ส่วนที่เมาท์ว่าผมจะไปเทียบพี่เต๋อเป็นพระเอกแนวฮา ๆ คือผมซีเรียสนะ ผมไม่เคยฮา (ยิ้ม) ล้อเล่นครับ คือไม่รู้สึกอะไร เพราะเรารู้จักกัน และไม่ต้องเทียบใครหรอก คือแต่ละคนมีบุคลิกและความเป็นตัวของตัวเองอยู่แล้ว และไม่ได้คิดว่าเรื่องต่อไปจะเป็นแนวคอมเมดี้อีก แค่ดูว่าอ่านบทแล้วชอบก็ค่อยรับเล่น ไม่ได้คิดก่อนว่าจะอย่างนี้ ๆ หรือยึดมาเป็นคาแรกเตอร์เราตลอดไป เพราะผมเล่นตามบทและตัวตนเราก็เป็นแบบนี้ ไม่มีใครเหมือนใครครับ”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.