‘ปอร์เช่’ลุ้น...ตัวโก่ง เปิดซิงจอเงิน ใน‘เกมปลุกผี’
 


‘ปอร์เช่’ลุ้น...ตัวโก่ง เปิดซิงจอเงิน ใน‘เกมปลุกผี’


‘ปอร์เช่’ลุ้น...ตัวโก่ง เปิดซิงจอเงิน ใน‘เกมปลุกผี’
นักร้องหนุ่มมากความสามารถ “ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล” จากวง วี อาร์ พี ค่ายกามิกาเซ่ ที่วางไมค์กระโดดมาชิมลางจอเงิน รับงานแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์ “เกมปลุกผี” ของค่ายไฟว์สตาร์ฯ ที่เรื่องนี้ต้องพลิกบทต่างจากตัวเองสุดขั้ว แถมยังเจอบทบาทที่ท้าทายการแสดงอยู่ไม่น้อย ซึ่ง ปอร์เช่ เผยกับเราถึงการรับเล่นหนังเรื่องแรกว่า

“ในเรื่องนี้บทไม่เหมือนตัวจริงเลยนะครับ ตัวจริง เช่ออกจะเรียบร้อยอย่างกะผ้าพับไว้ (หัวเราะ) ซึ่งตัวแจ็คมันจะบ้าเกรียน ห่ามตลอด ซึ่งผมเองอาจจะต้องเล่นให้เยอะขึ้น แรก ๆ งงเหมือนกันครับ ด้วยความใหม่ของผมแหละ ที่ยังจับต้นชนปลายอะไรยังไม่ถูกด้วยแหละครับ แต่โชคดีที่มี พี่จิ๊บ (ทิวา เมยไธสง-ผกก.) คอยแนะนำตอนอยู่หน้ากองถ่าย พี่เขาจะค่อย ๆ สอนอธิบายถึงที่มาที่ไปของตัวละคร ให้ผมและทุก ๆ คนได้รับทราบก่อน แล้วถึงค่อย ๆ ให้ลองแสดง
และโชคดีที่เข้าฉากกับพี่ธาม (ธามไท แพลงศิลป์) เลยขโมยวิชามาบ้างนะ แต่ก็ยังสู้พี่เขาไม่ได้ครึ่งหรอกครับ แม้จะอยู่ค่ายเดียวกัน ในเรื่องผมต้องอยู่กับพี่เขาตลอดเวลา เหมือนเป็นลูกไล่ เป็นเพื่อนที่เกรียน ๆ ด้วยกัน ถามว่าฉากไหนยากง่ายสำหรับผม ผมว่าเป็นซีนอารมณ์นะ อย่างฉากท่ีต้องร้องไห้นี่ตอนซ้อมแรก ๆ ก็น้ำตาไหลปกติดีแหละ แต่พอสั่งแอ๊คชั่นปุ๊บ บ่อน้ำตาไม่แตกก็ต้องมีเทคกันยกใหญ่ การทำอารมณ์เสียใจประมาณนี้นะครับที่ยากสำหรับมือใหม่แบบเช่”.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.