ผลบอลอังกฤษ "เพอร์ซี่" ซัดทดเจ็บช่วย "ผีแดง" โกงความตายไล่เจ๊า "เชลซี" 1-1
 


ผลบอลอังกฤษ "เพอร์ซี่" ซัดทดเจ็บช่วย "ผีแดง" โกงความตายไล่เจ๊า "เชลซี" 1-1


 ผลบอลอังกฤษ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กลายเป็นฮีโร่ของทีม หลังซัดประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามเจ๊า เชลซี สุดมัน 1-1 ในเกมบิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านรับมือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เมื่อคืนวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา เกมนี้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมผีแดง ส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี ฮวน มาต้า, อังเคล ดิ มาเรีย ทำเกมรุกอยู่แดนกลาง

ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก๋า ยืนเป็นหน้าเป้า โดยไม่มีรายชื่อของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก โดยเจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งแต่ยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ นาที 23 อัดนาน ยานาไซ แทงบอลให้ ฟานเพอร์ซี่ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงติดตัว ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของเชลซี

นาที 41 เชลซี ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ มาร์กอส โรโฮ โหม่งสกัดไม่ดี บอลเด้งมาเข้าทาง ออสการ์ ตบหลังกลับมาให้ ดร็อกบา ซัดเต็มข้อ แต่ ดาบิด เด เคอา ยังรับไว้ได้

ครึ่งหลังนาที 53 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุม เชา ฟาเบรกาส เปิดบอลเข้าไปที่เสาแรก ดร็อกบา วิ่งมาโขกบอลเข้าประตูไป จาก แมนยูฯ เป็นฝ่ายบุกหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ 

กระทั่งท้ายเกมช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 94 แมนยูฯ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะฟรีคิกบริเวณกราบซ้าย อังเคล ดิ มาเรีย เปิดบอลไปที่หน้าประตู มารูยาน เฟลไลนี่ เทคตัวขึ้นโขกจ่อ แต่  ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ปัดบอลออกมาได้ ทว่าบอลมาเข้าทาง ฟานเพอร์ซี่ ซัดจ่อบอลเข้าไปกองก้นตาข่าย เป็นประตูปิดท้ายช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ เชลซี 1-1


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.