ลูกโชเฟอร์แท็กซี่ร้องตร. หลังพ่อถูกกลุ่มมอไซค์รับจ้างรุมทำร้ายดับ เหตุขับรถเฉี่ยว
 


ลูกโชเฟอร์แท็กซี่ร้องตร. หลังพ่อถูกกลุ่มมอไซค์รับจ้างรุมทำร้ายดับ เหตุขับรถเฉี่ยว


 ลูกโชเฟอร์แท็กซี่ร้องตร. หลังพ่อถูกกลุ่มมอไซค์รับจ้างรุมทำร้ายดับ เหตุขับรถเฉี่ยว

วันนี้ 7 ก.ย.57 น.ส.นงคราญ ป้องแถว อายุ 27  ปีเข้าพบ ร.ต.ท.สัญชาติ สวัสดิผล พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ด้วยสาเหตุนายจันทร์ ป้องแถว อายุ 52 ปีผู้เป็นบิดา ถูกกลุ่มวินรถ จยย.รับจ้างภายในซอยสุขาประชาสรรค์ 2 (ซ.วัดกู้) ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ด้วยเหตุเพียงแค่เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันและเสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น



น.ส.นงคราญ ฯกล่าวว่าเหตุนั้นเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 23.30 น.นายจันทร์ ฯบิดานั้นมีอาชีพขับแท็กซี่ได้กำลังเลี้ยวรถเข้าซอยข้างวัดกู้เพื่อจะจอดรถและลงไปรับประทานอาหารกับ นางแสงจันทร์ เพื่อนบ้าน แต่ถูกรถ จยย.ซึ่งมีนางจำเนียน บุญเพชร อายุ 49 ปี (ทราบชื่อภายหลัง)ขับขี่รถ จยย.รับจ้างในซอยวัดกู้เบอร์ 389 พุ่งชนบริเวณด้านหน้า จนทั้ง 2 ฝ่ายลงมาพูดคุยโดยทางนางจำเนียน ฯได้เรียกค่าเสียหายจำนวน 3000 บาท จู่ๆมีกลุ่มชายขับขี่รถจยย.หลายคันเข้ามาและ 1 ในนั้นลงมาชกต่อยบิดาจนล้มลง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง ร.พ.ล่าสุดบิดานั้นเสียชีวิตแล้ว


นางแสงจันทร์ อายุ 55 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าตนและนายจันทร์ ฯกำลังจะเลี้ยวรถเข้าไปภายในซอยข้างวัดกู้เพื่อจอดรถและลงมาทานข้าวร้านที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับซอยที่จอดระหว่างเลี้ยวได้มีรถจยย.รับจ้างขับขี่และพุ่งเข้ามาชนบริเวณด้านหน้าของรถจนทำให้รถ จยย.คันดังกล่าวเสียหายเพียงตระกร้าด้านหน้าเล็กน้อยเท่านั้นนายจันทร์ ฯจึงได้พูดคุยเรื่องค่าเสียหายโดยคู่กรณีเรียกเงินจำนวน 3000 (สามพันบาท) แต่ทางนายจันทร์ ฯนั้นเห็นว่าสูงเกินไปจึงได้โทรฯแจ้งประกันภัยซึ่งระหว่างยืนรอ ได้สังเกตเห็นนางจำเนียน ฯ คู่กรณีได้โทรฯพูดคุยกับใครบ้างคน จากนั้นไม่นานได้มีกลุ่มชายวัยรุ่นขับขี่รถ จยย.ประมาณ 20 คันเข้ามาล้อมรถแท็กซี่ชาย 1 ในกลุ่มได้เดินเข้ามาและชกต่อยนายจันทร์ ฯซึ่งระหว่างยืนคุยโทรฯ ที่ไม่ทันตั้งตัวจนร่างของนายจันทร์ ฯล้มลงไป  ศรีษะได้กระแทกกับพื้นและหมดสติ ต่อมาได้มีกู้ภัยมาช่วยเหลือและนำตัวส่ง ร.พ. ล่าสุดเสียชีวิตแล้วเมื่อคืนวันที่ 6 ก.ย.เวลา 23.00 น.ที่ ร.พ.ชลประทาน


ทางด้าน ร.ต.ท.สัญชาติ สวัสดิผล พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่าเหตุการณ์นี้ผู้เสียชีวิตนั้นคือนายจันทร์ ป้องแถว เป็นผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลือง-เขียว ทะเบียน มจ-5993 กทม ได้เกิดเฉี่ยวชนกับรถ จยย.รับจ้างภายในซอยวัดกู้ซึ่งมีนางจำเนียน บุญเพชร เป็นผู้ขับขี่ และได้ทำการสอบสวนพยานผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์แล้วจำนวน 3 คนรวมถึงเรียกตัวนางจำเนียน บุญเพชร ผู้ขับขี่ จยย.รับจ้างที่เป็นคู่กรณีเข้ามาให้ปากคำ และได้ให้พยานที่เห็นเหตุการณ์ดูรูปถ่ายผู้ก่อเหตุ โดยทั้ง 3 ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุนั้นคือนายรณรต มอนงาม อายุ 25 ปี โดยในวันพรุ่งนี้จะทำการออกหมายจับทันที



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.