อดีตลูกจ้างส่งน้ำแข็ง ตกงานหลังถูกไล่ออก ริเป็นโจร ลักมอเตอร์ไซค์
 


อดีตลูกจ้างส่งน้ำแข็ง ตกงานหลังถูกไล่ออก ริเป็นโจร ลักมอเตอร์ไซค์


 อดีตลูกจ้างส่งน้ำแข็ง ตกงานหลังถูกไล่ออก ริเป็นโจร ลักมอเตอร์ไซค์

เมื่อวันที่ 7 กันยายน พ.ต.ท.คมสรร คำตุ่นแก้ว สวป.สภ.เมืองระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามอบายมุข สภ.เมืองระยอง จับกุมนายนิพนธ์ หรือแบงค์ ทองสรร อายุ 22 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีเทา-ดำ ทะเบียน ขฉก 85 ระยอง โดยมีนางจิราพร เงิบสูงเนิน อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/20 ซ.แหลมประยงค์ ถ.สุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง ผู้เสียหายมาชี้ตัวคนร้ายที่ลักรถจักรยานยนต์ของตน



นางจิราพร เงิบสูงเนิน ผู้เสียหายกล่าวว่าเมื่อกลางดึกวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมาได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่หน้าบ้านพัก บ้านเลขที่ 063/136 ซ.ราชอารีย์ หลังวัดป่าประดู่ ได้มีคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีเทา-ดำ ทะเบียน ขฉก 85 ระยอง จึงได้แจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง ต่อมาตนได้มานั่งพักผ่อนที่บริเวณสนามสวนศรีเมือง สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของตนเองที่ถูกคนร้ายลักไป กำลังขับขี่ผ่านมา จึงได้ตระโกนเรียกและวิ่งไล่ตาม เข้าไปกระชากเสื้อคนร้ายเพื่อให้จอดรถ แล้วตระโกนให้คนที่ขับรถผ่านมาช่วยจับกุมคนร้ายไว้ได้ และโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ


พ.ต.ท.คมสรร คำตุ่นแก้ว สวป.สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัตินายนิพนธ์ หรือแบงค์ ทองสรร เป็นอดีตลูกจ้างโรงน้ำแข็งและถูกไล่ออก และได้มาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของนางจิราพร ที่จอดอยู่หน้าบ้านพัก แต่โชคดีที่ผู้เสียหายได้มาพบรถจักรยานยนต์ที่ถูกคนร้ายลักไป และให้พลเมืองดีเข้ามาช่วยจับตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.