เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม รุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดันน้ำเห็ด 7 อย่าง ตรา มั่ชชี่ มั่ชชี่ ลงตลาด
 


เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม รุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดันน้ำเห็ด 7 อย่าง ตรา มั่ชชี่ มั่ชชี่ ลงตลาด


 เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม รุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดันน้ำเห็ด 7 อย่าง ตรา มั่ชชี่ มั่ชชี่ ลงตลาด

 


เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม ฟาร์มเห็ดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนเขาใหญ่ เตรียมรุกตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ดันน้ำเห็ด 7 อย่าง ตรา มั่ชชี่ มัชชี่ ( Mushie Mushie) เริ่มจำหน่ายที่ฟาร์มและเซเว่นออนไลน์ (www.shopat7.com) ก่อนขยายสู่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ


นายปรเมศวร์ สิทธิวงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัว ชาสมุนไพร เห็ดหลินจืออบแห้ง ไปแล้ว ล่าสุด เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม ปล่อย           น้ำเห็ด 7 อย่าง ตรา มั่ชชี่ มัชชี่ ( Mushie Mushie) ซึ่งเป็นการพัฒนาน้ำเห็ดจากที่ผลิตและขายที่ฟาร์มเพียงอย่างเดียว ภายใต้ ตรา เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม และได้รับการต้อนรับจากนักท่องเที่ยวที่ฟาร์มเป็นอย่างมาก ซึ่งนิยมซื้อเป็นของฝากหรือซื้อกลับมาบริโภคที่บ้านเพื่อสุขภาพ แต่เนื่องจากเป็นการผลิตจากการต้มเห็ดสดจึงทำให้มีข้อจำกัดเรื่องอายุสินค้า  จึงได้คิดค้นเทคโนโลยีการผลิตให้น้ำเห็ดสามารถเก็บไว้ได้นานขึ้น โดยยังคงความอร่อยไว้ เหมือนเดิม



“ น้ำเห็ด 7 อย่าง ตรา มั่ชชี่ มัชชี่ ( Mushie Mushie) เป็นการนำคุณประโยชน์มากมายจาก เห็ด 7 ชนิด ประกอบด้วยเห็ด หูหนูดำ,หูหนูเผือก,นางฟ้าภูฎาน,นางรมฮังการี,เป๋าฮื้อ,ยานางิและเห็ดหลินจือ ที่เพาะในเขตเขาใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งโอโซนชั้นดีติดอันดับโลก มีภูมิอากาศที่เอื้ออำนวยต่อการเพาะและคุณภาพของเห็ด  ซึ่งมากด้วยคุณประโยชน์ มาผสมผสานด้วยสูตรเฉพาะที่ลงตัว ทำให้มีรสชาติ หอมหวาน อร่อย มีอายุสินค้ากว่า 2 ปี โดยได้รับการรับรองผลิตภัณฑ์จาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เริ่มจำหน่ายที่ฟาร์มและและผ่าน เซเว่นออนไลน์ (www.shopat7.com) โดยลูกค้าสามารถเข้าไปซื้อชำระเงินและรับสินค้า ผ่านเคาวเตอร์เซอร์วิสเซเว่นทุกสาขาใกล้บ้าน ” นายปรเมศวร์ กล่าว



นอกจากนี้ ยังเตรียมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเข้าสู่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าสะดวกซื้อชั้นนำต่างๆทั่วประเทศ  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายได้โดยตรงที่ 044-756-234 (ฝ่ายการตลาด), เว็บไซต์ www.khaoyaipanoramafarm.com  หรือ facebook.com/khaoyaipanoramafarm



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.