สลด คนใจบาป ใช้มีดฟันหน้า คอ ลำตัว สุนัขน่าสงสาร อาการสาหัส พบบาดแผลกว่า 20 แห่ง
 


สลด คนใจบาป ใช้มีดฟันหน้า คอ ลำตัว สุนัขน่าสงสาร อาการสาหัส พบบาดแผลกว่า 20 แห่ง


 สลด คนใจบาป ใช้มีดฟันหน้า คอ ลำตัว สุนัขน่าสงสาร อาการสาหัส พบบาดแผลกว่า 20 แห่ง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่  7 กันยายน  57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ว่า พบสุนัขถูกทำร้ายจนมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าและตามร่างกาย ภายในซอยดำริพัฒนาซอย 6 ถนนสีหราชเดโชชัย ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบเพื่อให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุบริเวณข้างบ้านพักเลขที่ 248/6 ต.บ้านคลอง อ.เมืองพิษณุโลก พบสุนัขไทยพันธุ์ทาง เพศผู้ อายุประมาณ 2-3 ปี ลายด่างสีน้ำตาลสลับขาว ถูกคนร้ายฟันด้วยของมีคมไม่ทราบชนิด ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า ลำคอ ใบหู และสันหลัง จนเห็นถึงกระดูก รวมกว่า 20 แผล นอนซมส่งเสียงร้องอย่างโหยหวนด้วยความเจ็บปวด เป็นภาพที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

จากการสอบถาม นางจันทร์แรม  ขวัญคง อายุ 53 ปี ผู้พบสุนัขเป็นคนแรก เล่าว่า ได้ยินเสียงสุนัขส่งเสียงร้องโหยหวนบริเวณข้างกำแพงบ้านจึงเดินมาดู ก็พบว่าสุนัขตัวดังกล่าวนอนซมหายใจรวยรินอยู่ และมีบาดแผลถูกฟันตามใบหน้าและตามร่างกายหลายแห่งเป็นบาดแผลฉกรรจ์ คาดว่าสุนัขตัวนี้อาจจะไปสร้างความเดือดร้อนหรือส่งเสียงเห่าให้กับคนร้ายจนรำคาญ หรือคนร้ายอาจจะลงมือก่อเหตุเพราะความคึกคะนอง จนถึงขั้นทำร้ายสุนัขอย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้ ด้วยความสงสารตนเห็นสุนัขหนีตายมานอนซมอยู่ข้างกำแพงบ้านจึงนำข้าวมาให้กิน แต่สุนัขไม่มีเรี่ยวแรงลุกขึ้นกินข้าวแต่อย่างใด ตนจึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ เพื่อนำสุนัขไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ของคลินิกบ้านรักสัตว์ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และตรวจสอบบาดแผลของสุนัข ซึ่งลักษณะบาดแผลใหญ่มากต้องทำการล้างแผลเพื่อฆ่าเชื้อก่อน จึงจะทำการเย็บปิดปากแผลได้ สันนิษฐานว่าน่าจะถูกทำร้ายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน เพราะบาดแผลเริ่มแห้งแล้ว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันจับสุนัขใส่เปลนอนนำขึ้นรถ เพื่อไปรักษาต่อไป


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.