ถ่ายเซลฟี่หย่า!!! เพื่ออะไร?
 


ถ่ายเซลฟี่หย่า!!! เพื่ออะไร?


 ถ่ายเซลฟี่หย่า!!! เพื่ออะไร?

ถ่ายเซลฟี่หย่า!!! เพื่ออะไร?
คอลัมน์ สรรหา มาเล่า

โดย [email protected]



เป็น "เซลฟี่" ที่หาดูได้ยาก เผลอๆ นี่อาจจะเป็น "เซลฟี่หย่า" เบอร์ต้นๆ ที่ปรากฏบนโลกออนไลน์ ก็ได้!!!

จากที่ผ่านมา มีคนชอบถ่ายเซลฟี่เพื่ออวดสวย อวดหุ่น อวดแหวนหมั้น ฯลฯ แต่ คีธ ฮินสัน ชายอเมริกันวัย 36 และ มิเชล ไนท์ วัย 35 ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนสถานภาพจาก สามีภรรยา กลายเป็น คู่หย่าร้าง ไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากแต่งงานกันมา 3 ปี กลับเลือกถ่ายเซลฟี่โชว์ใบหย่า โพสต์ลงเฟซบุ๊ก !!!

เพื่อ?

นั่นสิ เพื่ออะไร?

ทั้งนี้ สำหรับคำตอบจากปากของทั้งคู่ก็คือ 


เพื่อจะบอกให้เพื่อนๆ และครอบครัวได้รู้ว่า พวกเขาสบายดี ไม่ได้รู้สึกขมขื่น และทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง!!!

ทั้งนี้ คีธได้โพสต์ข้อความถึงเซลฟี่ที่เขาและมิเชล ถือใบหย่าโชว์พร้อมรอยยิ้มร่า ที่หน้าห้องพิจารณาคดีในศาลว่า "นี่เพื่อการแยกทางที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความเคารพซึ่งกันและกัน และความรักอย่างที่สุด ที่เราทั้งคู่ยิ้ม ไม่ใช่เพราะดีใจที่ชีวิตคู่ของเราจบ แต่เพราะว่า อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด"

คีธยังกล่าวตอนหนึ่งด้วยว่า "เราทั้งคู่ต้องการบอกให้ทุกคนรู้ว่า การหย่าร้างไม่จำเป็นต้องเป็นประสบการณ์ที่เลวร้าย เราต่างเลือกที่เดินหน้า ใช้ชีวิตต่อไปด้วยความรัก ที่จริงเราแยกกันอยู่มาปีหนึ่งแล้ว และตลอดเวลาที่ผ่านมา เราก็เลือกที่จะรักษามิตรภาพของเราไว้"

และยังพูดถึงชีวิตคู่ ที่แม้จะ "อายุสั้น" ไปหน่อยว่า "อย่างน้อยการได้มีโอกาสผูกพันกับใครสักคน นับเป็นของขวัญอันมีค่า ผมรู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้รักใครสักคน และได้รับความรักตอบแทนมา และที่ผมสามารถยิ้มอย่างจริงใจ ก็เพราะว่าผมได้มีความรักที่สวยงาม แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ก็ตาม"

ส่วนมิเชลก็ว่า เซลฟี่ของเธอกับอดีตสามี น่าจะช่วยทำให้เพื่อนๆ สบายใจว่า ไม่จำเป็นต้องเลือกข้าง เพราะ เธอและคีธ ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ตามที่เห็นจาก เซลฟี่ นั่นล่ะ!!!



มติชนรายวัน
ฉบับวันที่ 6 ก.ย. 2557


// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.