เรมี รับ อยากอยู่ คิวพีอาร์ต่อ ย้ายซบสิงห์เพื่ออนาคต
 


เรมี รับ อยากอยู่ คิวพีอาร์ต่อ ย้ายซบสิงห์เพื่ออนาคต


เรมี รับ อยากอยู่ คิวพีอาร์ต่อ ย้ายซบสิงห์เพื่ออนาคต

โลอิก เรมี กองหน้าป้ายแดงของทีม เชลซี ระบุ เขายังคงมีความสุขดีหากได้อยู่กับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สต่อไป แต่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมเชลซี เพื่ออนาคตที่ดีในอาชีพค้าแข้ง...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 ก.ย. ว่า โลอิก เรมี กองหน้าหัวหยิกชาวฝรั่งเศสของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  เผยว่า ตัวเขามีความสุขดีถ้าต้องอยู่กับทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอรืส ต่อไป แต่ที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม เชลซี เป็นเพราะต้องการความก้าวหน้าในอาชีพ และเชลซีก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก 

สำหรับ เรมี ทำผลงานได้อย่างสุดสะเด่าในช่วงที่ถูก คิวพีอาร์ ปล่อยให้ นิวคาสเซิล ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซัดไป 14 ประตู จาก 26 นัด ทำให้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังอย่าง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ซึ่งเจ้าตัวเกือบย้ายไปร่วมทัพหงส์แดงแล้ว แต่ตรวจร่างกายไม่ผ่าน ก่อนที่ท้ายที่สุดจะตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เรมี กล่าวว่า"ในความคิดของผม ผมอยากอยู่กับคิวพีอาร์ ต่อไปแต่ก็มีหลายเหตุผลที่ทำผมไม่ลังเลที่จะไปร่วมทีมเชลซี เชลซีเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมดีใจมากๆที่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้ ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้ย้ายมาเป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม แต่มันก็ไม่มีสิ่งใดที่เตรียมเอาไว้หรอก เพราะผมก็ทำประตูได้เยอะเหมือนกัน" 

การย้ายมาเล่นที่นี่ ผมไม่ได้จะบอกว่าจะยอมอยู่แต่ข้างสนาม ผมจะพยายามพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นไปพร้อมๆกับนักเตะที่ดีมากมาย ส่วนที่เหลืออะไรจะเกิดขึ้นก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ"



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.