รวบเขมรคลิปเกาะล้าน เตะทรายใส่สาวรัสเซีย
 


รวบเขมรคลิปเกาะล้าน เตะทรายใส่สาวรัสเซีย


รวบเขมรคลิปเกาะล้าน เตะทรายใส่สาวรัสเซีย

ได้ตัวแล้วหนุ่มพฤติกรรมฉาว หลังมีคลิปว่อนเน็ตเตะทรายใส่นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติบังคับให้ ไปนั่งเก้าอี้ผ้าใบของร้านอาหารบนเกาะล้าน แฉที่แท้เป็นลูกจ้างชาวเขมร อ้างทำจริงตามคำสั่งนายจ้างชาวไทย ระบุเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว “รักษาการผู้การเมืองชล” ฉุนขาด สั่งล่ามือโพสต์คลิปเพราะสงสัยในเจตนา จงใจทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองไทยหรือไม่ ด้านเมืองพัทยาเตรียมล้อมคอก สนธิกำลังเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานลงคุมเข้มตามชายหาดทุกแห่ง หวั่นเกิดเหตุการณ์ไม่เหมาะสมซ้ำอีก

จากกรณีมีผู้โพสต์เผยแพร่ภาพหนุ่มคนหนึ่ง เป็นลูกจ้างร้านอาหารและให้บริการเตียงผ้าใบ เดินเข้าไปไล่นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ ขณะกำลังนั่งอาบแดดอยู่ที่ชายหาดแห่งหนึ่งบนเกาะล้าน จ.ชลบุรี บังคับให้ไปใช้บริการเตียงผ้าใบของทางร้าน โดยใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ และไม่สามารถอธิบายเหตุผลให้นักท่องเที่ยวฟังได้ อีกทั้งยังมีการเตะทรายใส่ตัวนักท่องเที่ยวด้วย ซึ่งผู้เข้าชมคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พร้อมเรียกร้องให้ คสช. เร่งจัดระเบียบการตั้งเตียงผ้าใบและกางร่มกันแดดตามแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลชื่อดังทั่วประเทศ
เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นกับนักท่องเที่ยวจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศ ไทยเป็นวงกว้างนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 6 ก.ย. พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม รอง ผบช.ภ. 2 รรท.ผบก.ภ.จ.ชลบุรี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.14 ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายปิ้ง อายุ 25 ปี ชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นชายคนเดียวกับที่ปรากฏภาพในคลิปฉาวดังกล่าว ปัจจุบันทำงานรับจ้างบนเกาะล้าน เมืองพัทยา สำหรับภาพดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 ที่ชายหาดนวล บริเวณหน้าร้านขายของของนายชาลี หรือแป๊ะ เบ้าพิมพา นายจ้างชาวไทย

นายปิ้ง อ้างถึงสาเหตุที่กระทำพฤติกรรมแบบนั้นว่า วันเกิดเหตุเจ้าของร้านสั่งให้ไปไล่นักท่องเที่ยวผู้หญิงชาวรัสเซีย เพราะมาปูผ้าบนชายหาดนั่งบังหน้าร้าน และบังคับให้ไปนั่งที่เตียงผ้าใบของร้านเพราะจะได้เก็บค่าบริการ แต่นักท่องเที่ยวไม่ยอม จึงมีปากเสียงและตนได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมตามที่ปรากฏในคลิปจริง ยืนยันว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว และตนได้พูดจาขอโทษนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวแล้ว

พล.ต.ต.ธเนตร์ พิณเมืองงาม รอง ผบช.ภ.2 รรท.ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เผยว่า ยอมรับว่าคลิปดังกล่าวทำให้เสียภาพพจน์และเสียชื่อเสียงการท่องเที่ยวเมืองไทย แต่ภาพดังกล่าวเกิดมานานแล้ว ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาคนนำภาพดังกล่าวออกไปเผยแพร่ เพราะภาพมันเกิดขึ้นนานแล้ว ไม่ใช่ภาพปัจจุบัน ไม่เข้าใจว่าผู้โพสต์คลิปมีจุดประสงค์ใด จงใจทำให้เสียภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยาเสียหายหรือไม่ เนื่องจากทิ้งช่วงเวลาห่างกันนานถึง 1 ปี จึงนำออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล ส่วนด้านคดีได้ส่งนายปิ้งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ตรวจสอบพบว่านายปิ้งยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนแรงงานต่างด้าว จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาข่มขู่บุคคลอื่นให้เกิดความกลัว ส่วนเจ้าของร้านจะเรียกตัวมาสอบสวน หากพบมีส่วนเกี่ยวข้องหรือพบความผิดที่เกิดขึ้นจะส่งดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.