ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 3 กันยายน โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร
 


ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 3 กันยายน โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร


 ตรวจสอบดวงท่านวันนี้ วันพุธที่ 3 กันยายน โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร

 คอลัมน์ ดวงท่านวันนี้

วันพุธที่ 3 กันยายน 2557

โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร



วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้โทษ อาทิตย์มีแต่เรื่องวุ่นวายน่าปวดหัว จันทร์คำพูดสร้างปัญหา งดสังสรรค์ทุกประเภท อังคารเอกสารสัญญาผิดพลาด ทุกอย่างดูช้าไปหมด พุธผู้ใหญ่เห็นคุณค่า เจ้านายให้ความสำคัญ พฤหัสฯศัตรูคู่แข่งแย่งผลงาน ศุกร์ไม่เหมาะทำธุรกรรมเรื่องเงิน เอกสารสัญญามีปัญหา ส่วนเสาร์ต้องรักษาระดับอารมณ์ให้ดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้โทษ มีแต่เรื่องวุ่นวายน่าปวดหัว ทั้งเรื่องงานและเรื่องของคนในครอบครัว ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ลูกน้องบริวารไว้ใจไม่ได้ การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรควรงดไว้ก่อน ระวังถูกทวงหนี้ถึงที่ทำงาน คนรักเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้โทษ คำพูดสร้างปัญหา ไม่ควบคุมอารมณ์ให้ดีจะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค พูดให้น้อย ทำให้มาก จึงจะผ่านวันนี้ไปแบบไม่มีอะไรเสียหาย งดสังสรรค์ทุกประเภท ระบบหายใจมีปัญหา คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้โทษ ทุกอย่างดูช้าไปหมด ต้องจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดี งานด่วนเอามาทำก่อน งานไม่ด่วนเอาไว้ทำทีหลัง ติดต่อประสานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด ระวังเอกสารสัญญามีปัญหา เจรจาเรื่องเงินไม่สำเร็จง่ายๆ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน คนรักเอาแต่ใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผู้ใหญ่เห็นคุณค่า เจ้านายให้ความสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่อง ตัวเลขในบัญชีเป็นบวก เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า ความรักปกติ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้โทษ ต้องใช้ไหวพริบในการทำงาน คนรอบข้างสร้างปัญหา ศัตรูคู่แข่งจะแย่งผลงาน ผู้ใหญ่หูเบาเชื่อคำประจบสอพลอของฝ่ายตรงข้าม การเงินหมุนแบบฝืดๆ การลงทุนทุกประเภทควรงดไว้ก่อน คนมีความรักอย่าได้วางใจ มือที่สามพร้อมสร้างปัญหา

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้โทษ หงุดหงิดง่าย ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ใครพูดจาไม่เข้าหูพร้อมมีปากเสียงได้ทันที การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะทำธุรกรรมเรื่องเงิน เอกสารสัญญามีปัญหา ลูกน้องบริวารไว้ใจไม่ได้ คนในครอบครัวนำปัญหามาให้ เดินทางไกลให้โทษ

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้โทษ ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล คนรอบข้างสร้างปัญหา ต้องจัดลำดับความสำคัญของงานให้ดี งานด่วนเอามาทำก่อน งานไม่ด่วนเอาไว้ทำทีหลัง ใครชวนทะเลาะอย่าถือเป็นอารมณ์ การเงินหมุนแบบฝืดๆ ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน



.....



(ที่มา:มติชนรายวัน 3 กันยายน 2557)




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.