ไมโครซอฟท์เซอร์เฟซโปร3 นิยามใหม่ของการทำงาน
 


ไมโครซอฟท์เซอร์เฟซโปร3 นิยามใหม่ของการทำงาน


 ไมโครซอฟท์เซอร์เฟซโปร3 นิยามใหม่ของการทำงาน



ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เปิดตัว เซอร์เฟซ โปร 3 (Surface Pro 3) ในประเทศไทย เพื่อเดินหน้าบุกเบิกนวัตกรรมดีไวซ์กลุ่มใหม่ ที่มอบประสิทธิภาพสูงระดับเดียวกับแล็ปท็อปพีซีเต็มรูปแบบในรูปลักษณ์บางเบาของแท็บเล็ต ภายใต้แนวคิด "แท็บเล็ตที่สามารถแทนที่แล็ปท็อปของคุณ"

เซอร์เฟซ โปร 3 เป็นดีไวซ์ที่สามารถนำคุณสมบัติที่ผู้บริโภคต้องการในแท็บเล็ตและแล็ปท็อปมารวมอยู่ในเครื่องเดียวอย่างลงตัว ตัวเครื่องบางเพียง 9 มิลมิเมตร น้ำหนัก 800 กรัม ใช้โปรเซสเซอร์ อินเทล คอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 4 หน้าจอคมชัดระดับฟุลเอชดีขนาด 12 นิ้ว พร้อมขาตั้งที่ปรับระดับได้กว่า 150 องศา ปากกาเซอร์เฟซ เพน ลำโพงระบบดอลบี ออดิโอ และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานถึง 9 ชั่วโมง

โดยเซอร์เฟซ เพน เป็นปากกาพิเศษที่สามารถอ่านแรงกดได้ถึง 256 ระดับ ทำให้การวาดภาพหรือการเขียนงานเป็นไปอย่างธรรมชาติเพื่อใช้ปากกาและกระดาษจริง นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่าง เซอร์เฟซ โปร ไทป์ คัฟเวอร์ ที่แปลงโฉมแท็บเล็ตให้กลายเป็นแล็ปท็อปได้ในเวลาอันรวดเร็ว ผนวกกับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 โปร ที่มาพร้อมแอพพ์สำหรับทัชสกรีนกว่า 155,000 แอพพ์บนวินโดวส์ สโตร์

ฮาเรซ คูบจันดานิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "เซอร์เฟซ โปร 3 เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติที่ผู้บริโภคจำนวนมากกำลังมองหาอยู่ ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความสมดุลและคล่องตัวของแท็บเล็ต และศักยภาพการใช้งานเต็มรูปแบบของแล็ปท็อป เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น"

นอกจากการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 28 สิงหาคม เซอร์เฟซ โปร 3 ยังมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันใน 28 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศออสเตรเลีย ออสเตรีย เบลเยียม จีน เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง ไอร์แลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ลักเซมเบิร์ก มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สิงคโปร์ สเปน สวีเดน ไต้หวัน และสหราชอาณาจักร

 

 

...........

 

(ที่มา:มติชนรายวัน 1 กันยายน 2557)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.