ฟังไว้นะ ! กัปตันเจิด กร้าว หงส์ แกร่งได้ แม้ไม่มี ซัวเรซ
 


ฟังไว้นะ ! กัปตันเจิด กร้าว หงส์ แกร่งได้ แม้ไม่มี ซัวเรซ


ฟังไว้นะ ! กัปตันเจิด กร้าว หงส์ แกร่งได้ แม้ไม่มี ซัวเรซ

"สตีเวน เจอร์ราร์ด" ห้องเครื่องกัปตันทีมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจ การมาของ "มาริโอ บาโลเตลลี" หัวหอกจอมเกรียน จะพาทีมประสบความสำเร็จได้ โดยไม่ต้องนึกถึง "หลุยส์ ซัวเรซ" อดีตดาวยิงตัวเก่งของทีมอีกต่อไป...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 28 ส.ค. ว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น ทีมของเขายังแข็งแกร่งเหมือนเดิม ไม่น้อยหน้าช่วงที่ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตดาวซัลโวของทีม ยังค้าแข้งในถิ่นแอนด์ฟิลด์

หลังจากที่ทีมดังแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ขายซัวเรซ ดาวซัลโวฤดูกาลที่แล้วด้วยจำนวน 31 ประตู ไปให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ด้วยราคา 70 ล้านปอนด์ จึงทำให้สื่อหลายสำนักต่างตั้งคำถามกับหงส์แดง ว่าจะแข็งแกร่งเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมาหรือไม่ ด้วยเหตุนี้เองทำให้กัปตันทีมต้องออกมาโต้ในทันที

"มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องที่ทีมเราจะแข็งแกร่งเหมือนตอนหลุยส์ ซัวเรซ อยู่กับทีมหรือไม่ ผมตอบกลับไปว่า มันไม่ใช่ปัญหาเลย ทีมของเราเป็นทีมที่มีหลายตำแหน่งแข็งแกร่งอยู่แล้ว อีกทั้งผู้จัดการทีมของเรา เพิ่งเซ็น มาริโอ บาโลเตลลี มายืนเป็นกองหน้าให้กับทีมอีกด้วย ผมเชื่อว่า นักเตะใหม่ที่เราเซ็นเข้ามา รวมไปถึงแข้งเก่าที่อยู่ในทีม จะพยายามต่อสู้ในการแข่งขัน เพื่อประสบความสำเร็จโดยที่ไม่มีซัวเรซ แน่นอน" กัปตันหงส์แดง กล่าว



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.