บิ๊กป๋อม หวั่นเจอดีเจ้าภาพ เกมตัดเชือกฟุตซอลสโมสรเอเชีย
 


บิ๊กป๋อม หวั่นเจอดีเจ้าภาพ เกมตัดเชือกฟุตซอลสโมสรเอเชีย


บิ๊กป๋อม หวั่นเจอดีเจ้าภาพ เกมตัดเชือกฟุตซอลสโมสรเอเชีย

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ หวั่นฤทธิ์เจ้าภาพ สร้างปัญหาให้ ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์ของไทย ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2014 รอบตัดเชือก...

28 ส.ค. “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรชลบุรี บลูเวฟ ออกอาการหวาดหวั่นที่ “แชมป์เก่า” ชลบุรี บลูเวฟ แชมป์ของไทย จะพบกับทีมเสิ่นเจิ้น หนานหลิง แชมป์จีน ในการแข่งขันรอบตัดเชือก ศึกฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย 2014 ที่เชียงลิว สปอร์ต เซนเตอร์ เมืองเฉิงตู ประเทศจีน

ประธานสโมสรชลบุรี บลูเวฟ กล่าวว่า ถ้าเจอทีมจีนที่อื่น ตนมั่นใจว่าชลบุรีผ่านได้แน่ แต่การเล่นกับจีนในฐานะเจ้าภาพถือว่าไม่ง่าย แต่ชลบุรีมีพัฒนาการเล่นขึ้นมาเรื่อยๆ เรามีเกมรับที่ดี แต่เกมรุกยังไม่เด็ดขาดพอ หากปรับเกมรุกให้เฉียบขาดกว่าเดิมได้ เชื่อว่าทีมจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศแน่นอน โดยเกมนี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์ความเป็นแชมป์เอเชียของชลบุรี บลูเวฟ

ด้าน “ปูลปิส” ยอดกุนซือชาวสเปนของชลบุรี บลูเวฟ เปิดเผยว่า แม้ชลบุรีจะเคยชนะเสิ่นเจิ้น 5-2 ในรอบรองชนะเลิศครั้งที่แล้ว รวมถึงอุ่นเครื่องที่ไทยแพ้และชนะทีมละ 1 นัด แต่นัดนี้บอกได้เลยว่าไม่ง่ายแน่นอน เพราะโค้ชชาวบราซิล ทำให้เสิ่นเจิ้น พัฒนาขึ้นมาอย่างมากทีเดียว อีกทั้งยังได้เปรียบในฐานะเจ้าภาพ แต่เชื่อว่า ชลบุรี น่าจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง

สำหรับความพร้อมของ ชลบุรี บลูเวฟ ถือว่าไม่มีปัญหาตัวผู้เล่น ไม่มีนักเตะติดโทษใบเหลือง และใบเหลืองจากรอบแรกถูกล้างหมดแล้ว ขณะที่อาการบาดเจ็บของณัฐวุฒิ เถื่อนกลาง และ อิสมาเอล อับบาเชียน ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ทั้งสองคนยืนยันลงสนามได้แน่นอน

ผู้เล่นชุดแรกของ ชลบุรี บลูเวฟ ที่คาดว่าจะลงสนามจะเป็นชุดเดิมประกอบด้วย อิสมาเอล อับบาเชียน นายประตูชาวอิหร่าน ผู้เล่นมี ซาปา นักเตะบราซิลที่เคยได้แชมป์รายการนี้มาแล้ว 2 สมัย รวมถึงผู้เล่นทีมชาติไทยทั้ง กฤษดา วงษ์แก้ว, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.