คืนสู่เหย้า! พาเลซ ปิดดีลยืมตัว ซาฮา จากผี 1 ปี
 


คืนสู่เหย้า! พาเลซ ปิดดีลยืมตัว ซาฮา จากผี 1 ปี


คืนสู่เหย้า! พาเลซ ปิดดีลยืมตัว ซาฮา จากผี 1 ปี

"อินทรีผงาด" คริสตัล พาเลซ จัดการปิดดีล ยืมตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกอาภัพของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเป็นเวลา 1 ฤดูกาล...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 28 ส.ค. ว่า ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการปล่อยตัว "วิลฟรีด ซาฮา" ปีกจอมอาภัพของทีม ไปให้ "อินทรีผงาด" คริสตัล พาเลซ ด้วยระยะเวลา 1 ฤดูกาล...

ดาวเตะวัย 21 ปีแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวให้กับ คริสตัล พาเลซ ในศึกเดอะแชมเปียนส์ชิพ เมื่อฤดูกาล 2012-13 ทำให้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในลีก เกิดความสนใจและได้คว้าตัวไปร่วมทีม ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ เมื่อตลาดในช่วงมกราคมปี 2013 แต่ในข้อสัญญาสามารถเล่นให้ พาเลซ ได้จนถึงฤดูกาลจบลง ก่อนที่เจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นส่วนสำคัญที่พาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในรอบ 9 ปีได้สำเร็จ 

แต่หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ไม่สามารถแจ้งเกิดในยุค เดวิด มอยส์ ได้เลย ทำให้ทางปิศาจแดง ได้ส่งมอบแข้งชาวอังกฤษรายนี้ไปเล่นให้กับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี ทีมร่วมลีก แต่เจ้าตัวก็ไม่ประสบความสำเร็จกับสโมสรนี้เท่าไหร่นัก แถมยังไม่สามารถช่วยทีมพ้นจากการตกชั้นได้อีกด้วย

จนกระทั่งจบฤดูกาล ซาฮา หมดสัญญายืมตัวกับ คาร์ดิฟฟ์ ทำให้เจ้าตัวมีโอกาสแจ้งเกิดในสีเสื้อผีแดงอีกครั้ง แต่ในช่วง ปรีซีซั่น ที่ผ่านมา ซาฮา ยังโชว์ผลงานได้ไม่ประทับใจเท่าไหร่นัก ทำให้ หลุยส์ ฟานกัล นายใหญ่ผีแดงคนปัจจุบันออกมายืนยันว่า ซาฮา ไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้อีกต่อไป

คริสตัล พาเลซ สโมสรที่แจ้งเกิดให้กับ ซาฮา ไม่รอช้า ที่จะเจรจาปิดดีลยืมตัวแข้ง วัย 21 ปีรายนี้กลับคืนสู่อ้อมอกอีกครั้ง เป็นเวลา 1 ปีทันที พร้อมกับข้อเสนอซื้อขาดที่จำนวน 20 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 1,100 ล้านบาท



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.