ปู่รอย เลือก รูน กัปตันสิงโต 4 แข้งใหม่ พาเหรดติดทัพ
 


ปู่รอย เลือก รูน กัปตันสิงโต 4 แข้งใหม่ พาเหรดติดทัพ


ปู่รอย เลือก รูน กัปตันสิงโต 4 แข้งใหม่ พาเหรดติดทัพ

งานนี้ไม่มีพลิกสำหรับกัปตันทีมคนใหม่ของ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ รอย​ ฮอดจ์สัน กุนซือของทีมประกาศแล้วว่า เวยน์ รูนีย์ หัวหอกร่างตัน จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมคนต่อไปอย่างเป็นทางการ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 28 ส.ค. ว่า รอย ฮอจ์สัน นายใหญ่ทัพ สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเลือก เวยน์ รูนีย์ ดาวยิงของปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทีมชาติ พร้อมกับ เรียกตัว 22 แข้งติดทีมลงเตะอุ่นเครื่อง รวมไปถึงนัดประเดิมสนาม ยูโร 2016 รอบคัดเลือก

หัวหอกจากค่ายปิศาจแดง ถูก สื่อจากหลายสำนักยกให้เป็นตัวเต็งจ๋าในการคว้าปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ต่อจาก สตีเวน เจอร์ราด ที่ได้ประกาศอำลาทีมชาติไปแล้ว ต่อมาเมื่อช่วงเที่ยงตามเวลาในประเทศอังกฤษ เวยน์ รูนีย์ ก็รับบทเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทัพสิงโตตามความคาดหมาย จากการประกาศอย่างเป็นทางการของ รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของทีม

อีกทั้ง อดีตกุนซือของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังได้ประกาศขุนพล 22 แข้งผู้ดีออกมา โดยมีแข้งรายใหม่พาเหรดติดทัพถึง 4 คนด้วยกันประกอบด้วย คาลัม แชมเบอร์ส แนวรับอนาคตไกลของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล, แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายตีนผีของ สเปอร์ส, ฟาเบียน เดลป์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ แอสตัน วิลลา และแจค โคลแบ็ค กองกลางของนิวคาสเซิล  ส่วนแข้งตัวหลักที่อยู่ในชุดฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลไม่ว่าจะเป็น เวยน์ รูนีย์ , ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ,เลห์ตัน เบนส์ รวมไปถึง โจ ฮาร์ท ยังคงถูกเรียกตัวติดทัพเช่นเคย

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ มีคิว ลงเตะนัดอุ่นเครื่องที่จะพบกับนอร์เวย์ในกลางสัปดาห์หน้า รวมไปถึงนัดประเดิมสนามนัดแรกของศึกยูโร 2016 ที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์ถัดไปอีกด้วย

รายชื่อ 22 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ

ผู้รักษาประตู : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ (เซาแธมป์ตัน), เบน ฟอสเตอร์ (เวสต์บรอมวิช อัลเบียน), โจ ฮาร์ท (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

กองหลัง : เลห์ตัน เบนส์ , ฟิล จาเกียลกา , จอห์น สโตนส์ (เอฟเวอร์ตัน), แกรี เคฮิลล์ (เชลซี), คาลัม แชมเบอร์ส (อาร์เซนอล), ฟิล โจนส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) , แดนนี่ โรส (สเปอร์ส)

กองกลาง : แจค โคลแบ็ค (นิวคาสเซิล), ฟาเบียน เดลป์ (แอสตัน วิลลา), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล), เจมส์ มิลเนอร์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) , อเล็กซ์ อ๊อกเลด แชมเบอร์เลน , แจ๊ค วิลเชียร์  (อาร์เซนอล) , ราฮีม สเตอร์ลิง (ลิเวอร์พูล), แอนดรอส ทาวน์เซนด์ (สเปอร์ส)



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.