หม่อมเต่านา เผย มือมืดพยายามแฮ็คเฟซบุค - แฟนคลับติดต่อได้ทางเพจ Photocubism
 


หม่อมเต่านา เผย มือมืดพยายามแฮ็คเฟซบุค - แฟนคลับติดต่อได้ทางเพจ Photocubism


 หม่อมเต่านา เผย มือมืดพยายามแฮ็คเฟซบุค - แฟนคลับติดต่อได้ทางเพจ Photocubism

ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือ หม่อมเต่านา โพสต์ข้อความทางแฟนเพจ Photocubism by Taona โดยแจ้งให้ทราบว่า เฟซบุค Taona Sonakul ไม่สามารถเปิดใช้งานได้ โดยคาดว่ามีผู้พยายามแฮ็คข้อมูล แต่ระบบของเฟซบุคได้ป้องกันไม่ให้เข้าสู่ระบบได้ จึงส่งผลให้มีขั้นตอนการตรวจสอบทุกคนผู้ที่จะเข้าล็อคอินรวมถึงเจ้าของบัญชีเอง เป็นอุปสรรคในการเข้าเฟซบุคส่วนตัวขณะนี้ จึงแจ้งให้ติดต่อหรือติดตามหม่อมเต่านา ได้ทางแฟนเพจ Photocubism by Taona 

ทั้งนี้ หม่อมเต่านา โพสต์ข้อความ ดังนี้ 

"สวัสดีค่ะ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา วันที่ประเทศไทย ได้นายกรัฐมนตรีจากการทำรัฐประหารอย่างเป็นทางการ วันที่อาจารย์เอกชัย ให้เกียรติไปเยี่ยมชมงานแสดงของเรา ที่โรงแรมโฟว์ซี่ซี่น และ ทำการโปรโมทให้อย่างน่ารักมาก 

พอเรากลับมาบ้าน ตอนเย็น เฟสบุ๊กส่วนตัวเราก็พังลง ผ่านมาสามวัน จากการที่บุคคลผู้มีความเชี่ยวชาญหลายท่าน ได้ดูอาการสรุปได้ว่า มีคนพยายามจะแฮ็กบัญชีเรา ซึ่งเราก็ค่อนข้างเห็นด้วยเพราะเฟสบุ๊กไม่ได้เคยเตือนอะไรเราเลยว่าเราโดนรีพอร์ท หรือทำอะไรผิด แต่พยายามจะให้เราพิสูทธิ์ให้ได้ว่าเราคือตัวเราเองจริงๆ ซึ่งคำถามเกี่ยวกับตัวเราเองนั้นเราตอบได้หมด ยกเว้นการทดสอบสุดท้ายที่มีการนำรูป เพื่อนกว่า ห้าพันคนของเรา มาให้เราบอกว่าหน้าตาคนนี้ กับชื่อที่ให้ทายอีกห้าหกชื่อคือใคร 

ซึ่ง หลังจากการพยายามทำอยู่หลายครั้ง เราไม่สามารถทำได้เลย เพราะ ก็อย่างที่ท่านเห็น คนในเฟสบุ๊กเรานั้นเป็นใครก็ไม่รู้ ซึ่งมันเป็นความตั้งใจของเรา ที่จะให้คนทั้งชาวนา ชาวสวน นิสิตนักศึกษา เพื่อนๆ ครอบครัว กกปส ของเราเอง คนเสื้อแดง ได้มีที่ที่รวมตัวกันอย่างสร้างสรรค์ในระดับหนึ่ง 

หลายๆ อย่างที่เราเขียน เราเขียนเพื่อให้คนมาตอบ และคนที่ไม่เคยที่จะต้องไปอยู่ในสภาพเดียวกับเขา สามารถมาอ่านและเข้าใจอะไรในมุมคนอื่นได้มากขึ้น ก็สำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง แต่โดยรวมเราก็แค่เห็นอะไรสวยงาม สนุก สร้างสรรค์ และ รู้สึกอะไรเราก็เขียนและแชร์ไป

ถ้าหากตัวตนของเราจะทำให้ใครสนุกไปด้วย มีชีวิตชีวาขึ้น หรือโกรธเกลียดเรา เราก็ไม่สามารถจะไปบังคับใจใครได้ 

สรุปคือ เฟสบุ๊กส่วนตัวของเรา Taona Sonakul ที่หายไปนั้น จะต้องใช้การแก้นาน กว่าที่คิดมาก เราไม่อยากแก้ผิด จนพัง และตอนนี้เราก็ยุ่งมากกับการแสดงงานของเราที่ โรงแรม Four Seasons ราชดำริ เหนื่อยพอสมควร 

จึงจะขอให้เฟสบุ๊กงานเราอันนี้ Photocubism by Taona เป็นช่องทางในการสื่อสารกันก่อน ก็ช่วยกันรบกวนกระจายข่าวนี้ออกไปด้วยค่ะ ว่า เราสบายดี เหนื่อยแต่ สบายดี และพบเราได้ในเพจนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ"  



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.