กู้วิกฤติ ? ผี ทำเซอไพรส์ เจียด 20 ลป. ซิว อัลเลน จากหงส์
 


กู้วิกฤติ ? ผี ทำเซอไพรส์ เจียด 20 ลป. ซิว อัลเลน จากหงส์


กู้วิกฤติ ? ผี ทำเซอไพรส์ เจียด 20 ลป. ซิว อัลเลน จากหงส์

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเซอไพรส์ ด้วยการควักเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ หวัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่รักคู่แค้น ยอมปล่อยตัว "โจ อัลเลน" ก่อนตลาดปิด...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 27 ส.ค. ว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท กระชากตัว โจ อัลเลน มิดฟิลด์ชาวเวลส์ ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดปิดสิ้นเดือนนี้

หลุยส์ ฟานกัล นายใหญ่ของทีมผีแดง ต้องกุมขมับ หลังจากที่ กองกลางตัวหลักของทีมนัดกันเดี้ยงพร้อมกันหลายรายไม่ว่าจะเป็น ไมเคิล คาร์ริก, มารูยาน เฟลไลนี หรือแม้กระทั่งตัวความหวังคนใหม่อย่าง อังเดร เอร์เรรา ทำให้ตอนนี้เหลือตัวเลือกใช้งานอย่างจำกัดประกอบกับแผงกลางที่เหลืออยู่ในตอนนี้ของทีมก็ยังฝากความหวังไว้ที่ใครไม่ได้เลยซักคน

ตามรายงานล่าสุดจาก เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษ ระบุว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ ได้สนใจในตัว โจ อัลเลน ห้องเครื่องชาวเวลส์ ของ คู่รักคู่แค้นตลอดกาล อย่าง ลิเวอร์พูล หลังจากที่เจ้าตัวต้องตกเป็นตัวสำรองตลอดฤดูกาลที่แล้ว รวมไปถึงการคว้าตัวแข้งใหม่หลายรายของหงส์แดง อาจจะทำให้ อัลเลน มีโอกาสถูกเรียกใช้งานน้อยลงกว่าเดิม



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.