แก้ขัด! ปืน ทำช็อก เซ็นฟรี ซีกิช เตรียมตรวจร่างกาย
 


แก้ขัด! ปืน ทำช็อก เซ็นฟรี ซีกิช เตรียมตรวจร่างกาย


แก้ขัด! ปืน ทำช็อก เซ็นฟรี ซีกิช เตรียมตรวจร่างกาย

มาเร็วเคลมเร็วสำหรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ใกล้ปิดดีลคว้าตัว "นิโกลา ซีกิช" หัวหอกร่างโย่ง แบบไม่มีค่าตัว เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 27 ส.ค. ว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมเช็กบิลแข้งใหม่อีก 1 รายแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ "นิโกลา ซีกิช" ดาวยิงจอมโขก เป็นที่เรียบร้อย และจะเดินทางเข้ามาตรวจร่างกายในวันนี้ทันที

เจ้าของส่วนสูง 7 ฟุต 6 นิ้ว รายนี้ อยู่ในชุดเบอร์มิงแฮม ตอนดับซ่าอาร์เซนอล ในนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ เมื่อฤดูกาล 2010-11 โดยเจ้าตัวเป็นผู้ซัดประตูขึ้นนำให้กับทีม และก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 33 ปี ค้าแข้งในถิ่นเซนต์ แอนดรูวส์ เป็นเวลา 4 ปี ก่อนจะหมดสัญญาลง ทำให้เป็นฟรีเอเย่นต์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล ต้องการหาหัวหอกตัวใหม่เข้ามา หลังจาก "โอลิวิเยร์ ชิรูด์" ดาวยิงเมืองน้ำหอม ที่โชคร้ายเจ็บยาวไปถึงปีหน้า ทำให้เวนเกอร์ไม่รอช้าที่จะดึงซีกิชเข้ามาแก้ขัด กับปัญหาอาการบาดเจ็บยาวของหัวหอกตัวหลักของทีม

ตามรายงานล่าสุดจากทางเดลี มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า "ปืนใหญ่" ใกล้จะได้ตัวหัวหอกชาวเซอร์เบียรายนี้มาร่วมทัพแล้ว โดยเจ้าตัวจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับทางแพทย์ของสโมสรในวันนี้



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.