ยิมนาสติกลีลาสาว′ขมิ้น′ถอนแข่งเอเชี่ยนเกมส์!
 


ยิมนาสติกลีลาสาว′ขมิ้น′ถอนแข่งเอเชี่ยนเกมส์!


 ยิมนาสติกลีลาสาว′ขมิ้น′ถอนแข่งเอเชี่ยนเกมส์!

ความเคลื่อนไหวทีมนักกีฬายิมนาสติกไทยชุดเตรียมสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน-4 ตุลาคม หลังจากได้มีการประกาศรายชื่อออกมาประกอบด้วย ประเภทยิมนาสติกศิลป์ 3 คน "นัด" ราชวัตร แก้วปัญญา, บ๊อบบี้ เกรียงคำ, แพรวพราว ดวงจันทร์ / ยิมนาสติกลีลา 2 คน  "ขมิ้น" อัญญาวรินทร์ ศุภธีรเลิศ, ปัญจรัตน์ ประวัติโยธิน / แทรมโปลีน 1 คน ธมลวรรณ จันต๊ะนาเขต




ล่าสุด "ครูไก่" นางกุสุมาลย์ ประเสริฐศรี กรรมการบริหารและประธานฝ่ายยิมนาสติกลีลา สมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า อัญญาวรินทร์ ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ซึ่งได้ให้ถอนตัวจากทีมชาติชุดนี้แล้ว และได้เรียก ฐิติวรดา ชัยธีระภัทรพงศ์ เข้าแข่งขันแทน เนื่องจากไม่อยากให้ขมิ้นฝืนลงแข่ง เพราะอาจจะมีผลกระทบในระยะยาวได้ อีกทั้งขมิ้นเองยังเป็นความหวังในการชิงชัยเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ในปีหน้า อยากจะให้เน้นมากกว่าเพราะว่าสามารถลุ้นเหรียญได้




นางกุสุมาลย์กล่าวต่อว่า เรื่องความหวังในเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 สมาคมยังหวังไว้กับ ราชวัตร ในยิมนาสติกศิลป์ ประเภทอุปกรณ์ม้าหู และอยากให้ราชวัตรเน้นเฉพาะอุปกรณ์มากกว่า หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บมาเมื่อตอนแข่งกีฬาแห่งชาติ ส่วนประเภทยิมนาสติกลีลานั้น คิดว่าปัญจรัตน์ น่าจะมีโอกาสติด 1 ใน 8 ได้ ในการซ้อมตอนนี้ก็มีบาดเจ็บเล็กน้อย เพราะต้องการซ้อมท่าที่ยากขึ้น มิเช่นนั้นจะสู้ไม่ไหว แต่ก็มีการระมัดระวังอยู่ตลอด



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.