ฉาว! คิม ฮยอน จุง ดาราดังเกาหลีถูกแฟนสาว แจ้งความถูกซ้อมเป็น"กระสอบทราย"-เจ้าตัวทัวร์เมืองไทย
 


ฉาว! คิม ฮยอน จุง ดาราดังเกาหลีถูกแฟนสาว แจ้งความถูกซ้อมเป็น"กระสอบทราย"-เจ้าตัวทัวร์เมืองไทย


 ฉาว! คิม ฮยอน จุง ดาราดังเกาหลีถูกแฟนสาว แจ้งความถูกซ้อมเป็น

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 23 ส.ค.ว่า ว่า คิม ฮยอน จุง ดาราชื่อดังเกาหลีใต้ ต้องตกเป็นข่าวอื้อฉาว หลังจากถูกแฟนสาว เข้าแจ้งความว่า ถูกเขาทำร้ายร่างกาย ในอพาร์ทเมนต์ ในกรุงโซล หลายครั้งหลายหน ตั้งแต่เดือนพ.ค.-ก.ค.

 

หญิงดังกล่าวอายุ 20 ปี ซึ่งไม่ประสงค์จะออกนาม เป็นนักร้องเกาหลีใต้ อ้างว่า เธอได้ถูกดาราดังเกาหลีใต้ชกและเตะเธอ ทำให้หน้าเธอบวมช้ำ รวมทั้งมีแผลที่ข้อมือ และหลัง และต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นเวลา 2 เดือน โดยในช่วงเดือนก.ค.ถือเป็นช่วงเวลาเลวร้ายสุด เพราะเธอถูกทำร้ายร่างกายอย่างหนัก และทำให้เธอต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้ง โดยเหตุทะเลาะวิวาทนี้เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องของบุคคลที่สามที่เป็นผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

นอกจากนี้ เธอยังได้มอบหลักฐานทางการแพทย์ และเอกสารที่พิสูจน์ว่า เธอและดาราดังเกาหลีผู้นี้เป็นแฟนกันจริง โดยระบุว่า เธอและคิม ฮยุน จุง ได้เริ่มรู้จักกันตั้งแต่ปี 2010

 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้พยายามติดต่อไปยังต้นสังกัดของคิม ฮยอน จุง โดยต้นสังกัดของเขา จะสอบถามเรื่องนี้ต่อเขา และเตรียมจะออกแถลงการณ์ในเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ขณะนี้ ดาราดังเกาหลีใต้ได้ออกเดินทางมายังเมืองไทย เพื่อเปิดการพบปะต่อแฟนคลับ ในวันอาทิตย์นี้ ระหว่างการตระเวณทัวร์ในหลายประเทศ



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.