ปอร์โต สนคว้า อันแดร์สัน เสริมแกร่งแดนกลาง
 


ปอร์โต สนคว้า อันแดร์สัน เสริมแกร่งแดนกลาง


ปอร์โต สนคว้า อันแดร์สัน เสริมแกร่งแดนกลาง

เอฟซี ปอร์โต ทีมดังในลีกโปรตุเกส ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจคว้าตัว อันแดร์สัน กองกลางตัวพลิ้วของทีม ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้... 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 ส.ค. ว่า เอฟซี ปอร์โต สโมสรดังจากลีกโปรตุเกส ให้ความสนใจดึงตัว อันแดร์สัน กองกลางระดับเวิลด์คลาสชาวบราซิล ของทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากฤดูกาลนี้ นักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปิศาจแดงคนปัจจุบัน

รายงานระบุว่า อันแดร์สัน คือหนึ่งในนักเตะของทีมปิศาจแดง ที่ หลุยส์ ฟาน กัล อนุญาตให้ย้ายออกไปหาสโมสรใหม่ได้ เช่นเดียวกับ มารูยาน เฟลไลนี และ วิลฟรีด ซาฮา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปอร์โต สนใจดึงตัว อันแดร์สัน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันมาเมื่อฤดูกาล 2006-2007

สำหรับ อันแดร์สัน วัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บมาโดยตลอดตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เมื่อ 7 ปีที่แล้ว โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ลงสนามให้ทีมปิศาจแดงเพียง 8 นัดเท่านั้น นอกจากนี้ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังยังได้ย้ายไปเล่นให้กับ ฟิออเรนตินา แบบยืมตัว แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างความประทับใจได้มากเท่าที่ควร



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.